Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chê tài cầm quân của cựu thuyền trưởng HAGL

Thứ Hai 25/02/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc U22 Việt Nam để thua trước Indonesia trong trận bán kết U22 ĐNÁ, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình.

HLV Lê Thụy Hải chê tài cầm quân của cựu thuyền trưởng HAGL

Chiều ngày hôm qua 24/2, ĐT U22 Việt Nam đã để thua đối thủ Indonesia với tỷ số 0-1, qua đó lỡ hẹn với trận chung kết giải đấu.

Ở trận này, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thi đấu đầy cố gắng, nhưng do đối thủ thi đấu khó chịu nên họ đã không thể hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng.

HLV Quoc Tuan U22
HLV Quốc Tuấn bị đánh giá là nguyên nhân khiến U22 Việt Nam thất bại tại giải U22 ĐNÁ

Chứng kiến trận đấu này, nhà cầm quân một thời Lê Thụy Hải cho rằng lẽ ra U22 Việt Nam đã có được kết quả cao hơn nếu VFF cử ra một nhà cầm quân có năng lực hơn.

Ông Hải 'lơ' chia sẻ với Zing.vn: "HLV Hoàng Anh Tuấn rồi nhiều người khác có thể làm điều này. Tại sao lại để anh ta - một người chưa có thành tích cầm đội?

Bản thân tôi cũng chưa từng được làm các đội tuyển trẻ giống như anh Tuấn này. Nên không thể chê bai được. Nhưng rõ ràng đội tuyển U22 Việt Nam cần một người thầy tốt hơn".

Ông Hải 'lơ' có lời khen cho màn trình diễn của U22 Việt Nam ở vòng bảng song ông cho rằng cách chơi của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn trước Indonesia là không ổn. Việc bố trí một mình Trần Đức Nam đơn độc trên hàng công cũng khiến những pha lên bóng của Việt Nam không tạo ra sự nguy hiểm.

Cuối cùng vị cựu GĐKT của Bình Dương cho rằng VFF cần có những biện pháp kịp thời để lứa cầu thủ này có thể thi đấu thành công ở SEA Games sắp tới.

"Nếu để đội này chơi SEA Games thì cần đưa đi tập huấn nước ngoài và tìm một người thầy như HLV Park Hang-seo ấy", ông Lê Thụy Hải nói.

Tổng hợp: U22 Việt Nam 0-1 U22 Indonesia

 

HLV Phạm Minh Đức chỉ ra lý do bại trận của U22 Việt Nam trước Indonesia
Nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở giải hạng Nhất đã có những chia sẻ của mình về thất bại của ĐT U22 Việt Nam tại bán kết U22 ĐNÁ chiều qua.
Dư âm U22 Việt Nam 0-1 U22 Indonesia: Thêm một lần đau
Như vậy là một lần nữa bóng đá Việt Nam nhận thất bại cay đắng trước Indonesia ở cấp độ đội tuyển khi U22 Việt Nam thất thủ trước đại diện của bóng đá Vạn đảo...
5 điểm nhấn sau trận thua cay đắng của U22 Việt Nam trước Indonesia
U22 Việt Nam đã tan giấc mơ vô địch U22 Đông Nam Á 2019 sau thất bại 0-1 trước Indonesia ở trận bán kết. Và dưới đây là những điều rút ra ở trận này.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X