Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải cảnh báo ĐT Việt Nam trước màn tái đấu Thái Lan

Thứ Bảy 02/11/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan vào tối 19/11 tới, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải lo ngại đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới.

 

Sau trận hòa không bàn thắng trên sân Thammasat ở lượt đi, hai đội tuyển Việt Nam vs Thái Lan sẽ bước vào trận lượt về tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tối ngày 19/11 tới đây.

HLV Lê Thụy Hải cảnh báo ĐT Việt Nam trước màn tái đấu Thái Lan hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của Thái Lan

Đánh giá về cuộc đối đầu nhiều duyên nợ giữa hai nền bóng đá sắp tới, ông Lê Thụy Hải cho rằng HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ phải đối mặt nhiều khó khăn hơn so với trận lượt đi. Bởi sau hai tháng cầm quân, HLV Nishino đã tạo nên một diện mạo đội tuyển Thái Lan hoàn toàn mới.

"ĐT Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino đã tìm lại được vị thế của mình. Đó thực sự là một đối thủ rất mạnh nằm cùng bảng đấu với chúng ta ở vòng loại World Cup lần này. Vì thế, cuộc tái đấu sắp tới sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với trận lượt đi”, ông Hải 'lơ' tâm sự.

Sự nguy hiểm của người Thái được thể hiện rõ ở việc họ đã đánh bại UAE trong trận đấu hồi giữa tháng 10 vừa qua. Dưới thời HLV Nishino, Thái Lan thi đấu gắn, tấn công hiệu quả kết hơn. 

Cùng với sự hỗ trợ của nền tảng khoa học kỹ thuật chuyên môn cao, họ đang dần trở thành một đối thủ cực kỳ đáng gờm. Và chắc chắn màn đối đầu người Thái sắp tới sẽ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Để chuẩn bị cho các trận đấu với Malaysia và Việt Nam trong ít ngày tới, người Thái đã hội quân trở lại từ hôm 31/10 vừa qua. Tuy nhiên HLV Nishino không có trong tay đủ quân số. Chỉ 24 cầu thủ trong tổng số 32 cầu thủ có thể lên tuyển. 8 người còn lại sẽ hội quân muộn hơn do vẫn đang phục vụ CLB.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X