Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải bi quan về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại World Cup 2022

Thứ Bảy 13/07/2019 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra bi quan về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại World Cup 2022.

 

TRỰC TIẾP Bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (16h00 ngày 17/7)
Trực tiếp Bốc thăm vòng loại world cup 2022 khu vực châu Á: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật kết quả bóng đá kèm link xem Lễ bốc thăm vòng loại World...

Chỉ còn ít ngày nữa, sự kiện lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra. Với những tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt và lần đầu lọt tới vòng loại cuối cùng World Cup.

Tuy nhiên, dưới con mắt trong nghề của mình, cựu HLV Lê Thụy Hải cho rằng ĐT Việt Nam chưa thể đủ khả năng dự đấu trường thế giới trong tương lai gần.

HLV Lê Thụy Hải bi quan về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Wor hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao cơ hội dự World Cup 2022 của ĐT Việt Nam. 

Chia sẻ với trang Webthethao.vn, vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương đã có những nhận định thẳng thắn về cơ hội đi World Cup của thầy trò HLV Park Hang-seo.

“Đi World Cup thì ai cũng mong, nhưng khả năng của Việt Nam hiện tại chưa tới. Ở Đông Nam Á, chúng ta mới vô địch lần thứ 2, còn châu lục thì chưa có gì. 

Nhờ vào những thành công thời gian gần đây, Việt Nam đã có thứ hạng tốt, nhưng theo quan điểm của tôi như vậy vẫn chưa đủ. Nếu muốn vào được World Cup, thì ít nhất đội tuyển Việt Nam phải có mặt trong Top 7 đội đứng đầu châu Á. Còn với vị trí hiện tại (Top 16) thì chuyện này còn khó lắm.”

Dù không đánh giá cao cơ hội dự VCK World Cup, nhưng việc đi tiếp vào vòng loại thứ 3 là điều có thể với đội tuyển Việt Nam. 

Ông Hải 'lơ' nói thêm: "Nếu may mắn gặp những bảng đấu vừa sức, Việt Nam hoàn toàn có thể qua được vòng loại thứ 2. Bởi các đối thủ ở đó cũng không có mấy đội từng dự World Cup. Nhưng để đi sâu hơn nữa thì khó lắm, cực kỳ khó. 

Bởi số lượng càng ngày càng ít đi, Việt Nam sẽ phải gặp những đội bóng rất mạnh. Chính vì thế, tôi khẳng định, nếu NHM cứ trông mong vào việc tham dự VCK World Cup thì không thể có đâu. Trong thời điểm này, ngay tại 2022 thì chúng ta chưa đủ thực lực."
 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X