Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: “Bây giờ Thái Lan muốn đá để thắng Việt Nam thì khó lắm”

Thứ Tư 04/09/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận định của mình về trận đấu này.

 

Vào lúc 19h00 tối mai 5/9, màn đọ sức tại vòng loại World Cup 2022 giữa hai ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra. Đây không chỉ là trận đấu ảnh hưởng tới mục tiêu giành vé đi tiếp của các đội mà còn là cuộc chiến vì danh dự giữa hai nền bóng đá đang được đánh giá là hàng đầu khu vực. 

HLV Lê Thụy Hải Bây giờ Thái Lan muốn đá để thắng Việt Nam thì khó l hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải cho rằng ĐT Thái Lan lúc này không dễ đánh bại được Việt Nam

Lúc này, người Thái đang khao khát muốn trả thù sau trận thua 0-1 ở King’s Cup hồi tháng 6, trong khi đó thầy trò HLV Park Hang Seo cũng tự tin giành 3 điểm ngay trên đất Thái để tạo cú chạy đà hoàn hảo cho cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng đấu có sự góp mặt của cả UAE lẫn Malaysia và Indonesia. 

Nhận xét về trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải đánh giá đây là trận đấu cân tài cân sức, Thái Lan có lợi thế sân nhà nhưng họ không thể đánh bại Việt Nam một cách dễ dàng.

“Nếu nói về ĐT Thái Lan thì lần này họ có nhiều ngôi sao sáng lên tập trung trên ĐTQG, sẽ mạnh hơn so với tập thể chúng ta đã đụng độ tại King's Cup. Thái Lan họ có thêm lực lượng, khả năng họ vẫn hơn chúng ta về thế trận nhưng ĐT Việt Nam vẫn sẽ khiến họ lúng túng và lâm vào tâm lý vội vàng. 

Thái Lan muốn đá để thắng Việt Nam thì khó lắm. Nhưng Việt Nam muốn đánh bại họ thì cũng không dễ. Lần trước chúng ta may mắn ghi bàn vào lưới họ thôi. Tôi nghĩ trận này dễ hòa".

Mặc dù vậy, ông Hải ‘lơ’ cho rằng ĐT Việt Nam sẽ dễ đá hơn do gặp ít áp lực hơn. "Hôm trước HLV Park Hang-seo có nói một câu rất hay, rằng nếu chúng ta có thắng Thái Lan cũng chưa chắc chắn đầu bảng, chắc chắn đi tiếp mà còn rất nhiều trận khác nữa.

Nghĩa là ông Park có cái nhìn rộng, không chỉ biết chú ý vào mỗi địch thủ Thái Lan. Với góc nhìn đó, chúng ta sẽ thoải mái hơn về tâm lý. Còn Thái Lan càng có đội hình mạnh hơn so với King's Cup thì kỳ vọng và áp lực đặt lên họ càng nhiều".

Từ những lập luận đã đưa ra, HLV Lê Thụy Hải cho rằng với tương quan lực lượng hai đội, nhiều khả năng trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ kết thúc bằng một kết quả hòa. 

NÓNG: HLV Park Hang Seo chốt danh sách cuối cùng ĐT Việt Nam
Một ngày trước trận đấu với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã nộp danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam lên ban tổ chức.
Báo Thái: ĐT Việt Nam đã không còn như xưa
Trước màn đọ sức ở vòng loại World Cup 2022, tờ SiamSport của đất nước chùa Vàng đã cho rằng ĐT Việt Nam đã biết vượt qua nỗi sợ hãi để đánh bại người Thái.
Kiatisak chê ĐT Việt Nam thua kém Thái Lan về kỹ thuật
Sau khi dự đoán ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam, HLV Kiatisak mới đây tiếp tục đưa ra những nhận xét trước trận đấu này.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X