Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải bị thuyết phục bởi bàn thắng của Quang Hải

Thứ Sáu 12/01/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến trận thua đầy tiếc nuối của U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho U23 Việt Nam và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
 

Ở trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng đáng khen ngợi trước ứng viên nặng ký cho chức vô địch U23 Hàn Quốc. Quang Hải với cú sút chân trái điệu nghệ đưa U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước, tuy nhiên những sai lầm ở hàng thủ đã khiến thầy trò Park Hang Seo phải nhận thất bại 1-2 khá đáng tiếc trước đối thủ tới từ Đông Á.

HLV Le Thuy Hai bi thuyet phuc boi ban thang cua Quang Hai hinh anh
HLV Lê Thụy Hải bị thuyết phục bởi bàn thắng của U23 Việt Nam

Nói về trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho U23 Việt Nam và tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Nhà cầm quân gốc Hà Đông tâm sự: “Tôi thèm thắng hoặc hòa cơ. Bóng đá phải như thế chứ đội thua mà vẫn phải khen thì buồn lắm. U23 Việt Nam đã chơi rất tốt so với chính mình. Tổ chức chiến thuật tốt, cự ly đội hình đều, phản công không vội vàng. Các em tổ chức chuyền bóng ổn, đưa được bóng lên gôn người ta. Dù U23 Việt Nam thua, bàn thắng của chúng ta giảm đi giá trị nhưng phải nói thật, bàn thắng ấy rất đẹp”.

Nhà cầm quân từng đưa CLB Bình Dương lên ngôi vô địch đã phân tích thêm về chiến thuật của ông Park. Ông Hải ‘lơ’ nói thêm: “Sơ đồ hôm nay hợp lý hơn hẳn sơ đồ 3-4-3. Khả năng phòng ngự của tuyến dưới, cự ly ở hàng tiền vệ và hàng tấn công đều rất tốt. Các cầu thủ đã cố gắng duy trì chiến thuật bằng tính kỷ luật. Tính kỷ luật ấy là điều tôi thích nhất ở đội bóng hôm nay. Dù đội thua, các cầu thủ đã rất tiến bộ và chẳng có gì phải chê trách”.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
U23 Việt Nam thấy gì sau chiến thắng của U23 Australia trước Syria?
Trận đấu mở màn ở bảng D giữa U23 Australia và U23 Syria có lẽ cũng đã giúp HLV Park Hang Seo và các cộng sự có những đánh giá về hai đối thủ sắp phải đối đầu...

HLV Lê Thụy Hải vẫn cảm thấy nuối tiếc khi Công Phượng và các đồng đội không thể buộc đối thủ chia điểm. Song ông vẫn thẳng thắn nhận xét rằng U23 Việt Nam chưa đủ trình độ đá đôi công với Hàn Quốc.

“Đến phút 70, tôi vẫn hy vọng rằng U23 Việt Nam có thể giành một trận hòa. Nhưng khi họ ghi bàn thứ hai, tôi buộc phải chấp nhận. Ta vượt qua cả một quả phạt đền là quá nhiều rồi. Nếu chúng ta có thể đá đôi công như trong 7, 8 phút cuối, họ cũng lúng túng đấy. Người ta cũng không dám cầm bóng, cũng phải phá bóng. Nhưng chúng ta có đủ khả năng làm điều đó suốt trận đấu không? Đó là điều phải xem xét”, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

Với thất bại ở trận ra quân, thầy trò Park Hang Seo sẽ phải cố gắng rất nhiều ở 2 trận còn lại để nuôi hy vọng vào tứ kết. Trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam gặp U23 Australia sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 14/1. Mong các bạn chú ý theo dõi.

Video bóng đá U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc (VCK U23 châu Á 2018)

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X