Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Quốc Vượng bất ngờ chia tay CLB Hòa Bình

Thứ Ba 29/08/2023 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trang chủ đội bóng hạng Nhất Hòa Bình đã đưa ra thông báo chia tay HLV trưởng Lê Quốc Vượng sau hành trình ba năm gắn bó.

Sau khi mùa giải 2023 khép lại, đội bóng đá hạng Nhất Hòa Bình đã quyết định nói lời chia tay HLV trưởng Lê Quốc Vượng. Sau hành trình 3 năm gắn bó cùng Hoà Bình FC, HLV trưởng Lê Quốc Vượng bày tỏ ý nguyện được kết thúc công việc tại mảnh đất Tây Bắc và đã được BLĐ đội bóng đồng ý.

HLV Lê Quốc Vượng bất ngờ chia tay CLB Hòa Bình 1
HLV Lê Quốc Vượng chia tay CLB Hòa Bình sau mùa giải 2023.

Có thể nói HLV trưởng Lê Quốc Vượng chính là một trong những người đã đồng hành cùng CLB Hoà Bình ngay từ những ngày đầu thành lập đội bóng cho đến nay. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu, vị cựu danh thủ người Nghệ An đã có nhiều đóng góp quan trọng vào những thành tích đáng kể của CLB.

Ông đã đồng hành và in đậm dấu ấn vào chức vô địch giải Bóng đá Hạng nhì Quốc gia 2022, qua đó đưa đội bóng "Tự hào Tây Bắc" thăng hạng và sau đó giúp sức để Hòa Bình có được vị trí thứ 4 trên BXH giải Hạng nhất Quốc gia 2023 dù sở hữu một đội hình còn khá non trẻ.

Và sau khi mùa bóng khép lại, HLV trưởng Lê Quốc Vượng đã quyết định xin nghỉ để tìm kiếm thử thách lớn hơn. Thay mặt toàn thể đội bóng cùng NHM, trang chủ CLB Hòa Bình đã gửi lời cảm ơn tới nhà cầm quân sinh năm 1982.

"CLB Bóng đá Hoà Bình trân trọng và đánh giá cao sự tậm tâm cùng những đóng góp của HLV Lê Quốc Vượng trong hành trình của Hoà Bình FC thời gian qua. Chúc HLV trưởng Lê Quốc Vượng luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trên cương vị mới".

Thanh Hóa đối mặt nguy cơ mất HLV Velizar PopovThanh Hóa đối mặt nguy cơ mất HLV Velizar Popov
Với những thành công khi dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa, không bất ngờ khi HLV Velizar Popov đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, trong đó có cả một đội bóng đến từ Thai League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X