Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức: Tiến Linh phải vào sân vì Bình Dương hết người

Thứ Hai 26/06/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua 1-2 của CLB Bình Dương trước Viettel FC ở vòng 12 V.League 2023 trên sân Hàng Đẫy tối 25/6.

CLB Bình Dương đã để thua trước Viettel FC trên sân Hàng Đẫy tối 25/6 với tỷ số 1-2. Dù rất nỗ lực nhưng đội khách vẫn chưa thể có được chiến thắng kể từ đầu mùa giải.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức thẳng thắn: "Tôi không có gì để phát biểu về trận đấu. Đội bóng của tôi không có thể lực. Mà bóng đá không có thể lực thì không làm được gì, không thể chơi đúng chiến thuật được”.

Cựu thuyền trưởng của Đà Nẵng FC cũng bày tỏ sự không hài lòng vì màn trình diễn của các học trò.

“Sau bàn thua trên chấm phạt đền, tôi cố gắng động viên các cầu thủ và họ đã chơi tốt lên một chút. Nhưng rồi thể lực đã nói lên tất cả. Họ không thể làm được gì. Đội bóng của chúng tôi có nhiều ca chấn thương.

Những cầu thủ đó cũng mới trở lại, tôi cũng mới nhận việc thôi nên chưa làm được gì nhiều. Tôi chúc mừng Quang Hùng với sự trở lại và bàn thắng hôm nay. Nhưng thực tế, trận đấu này cậu ấy cũng không có nhiều dấu ấn, bởi đồng đội không hỗ trợ được nhiều. Họ không đủ thể lực để tạo thành một khối.

HLV Huỳnh Đức Tiến Linh phải vào sân vì Bình Dương hết người 1
Lê Quang Hùng ghi bàn trong trận thua của Bình Dương trước Viettel FC

Đội bóng của tôi nằm ở nhóm cuối nhưng chưa có sự thay đổi nhân sự nào vào lúc này. Cầu thủ ngoại được bổ sung thêm nhưng không đủ giấy tờ nên chưa ra sân được”, HLV Huỳnh Đức chia sẻ.

Dù chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương nhưng Tiến Linh đã được tung vào sân ở những phút 78 của trận đấu. Nói về điều này, HLV Lê Huỳnh Đức cho hay: “Đội bóng hết người nên tôi buộc phải để Tiến Linh vào đá. Cậu ấy cũng cố gắng giúp đội nhưng thời điểm này chưa đạt được phong độ tốt”.

Trong khi đó, HLV Thạch Bảo Khanh lại khá hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Viettel FC trong trận đấu. Ông bày tỏ:

"Hôm nay các cầu thủ đã rất quyết tâm, thể hiện đúng đấu pháp đề ra. Tôi muốn cảm ơn họ vì điều đó. Mặc dù trời mưa, sân trơn nhưng đội đã triển khai được một số bài chuẩn bị từ trước đó.

Tân binh Mohamed Essam đã thể hiện được phẩm chất và tôi tin cậu ấy sẽ thích ứng tốt hơn trong trận đấu tới. Còn với Đức Chiến, cậu ấy là trung vệ nhưng đang có nhiều bàn thắng nhất đội (4 bàn thắng)".

Chia sẻ về mục tiêu đội nhà, nhà cầm quân 44 tuổi cho biết, khi Viettel FC đã hoàn thành mục tiêu top 8 thì lúc này họ sẽ tiến tới vị trí trong top 3 chung cuộc và sẵn sàng đua vô địch nếu có cơ hội.

Với chiến thắng trước Bình Dương, Viettel FC có thêm 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Việc có được 18 điểm sau 12 vòng cũng giúp đội bóng này chính thức có suất trong top 8, qua đó sẽ nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch khi V.League tách nhóm ở giai đoạn 2.

Trong khi đó, CLB Bình Dương giậm chân ở vị trí thứ 13 với 7 điểm, có cùng điểm với đội đứng bét bảng là Đà Nẵng nhưng hơn về hiệu số.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X