Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức tự tin “làm gỏi” HAGL

Thứ Ba 23/02/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, NHM sẽ được chứng kiến trận cầu đinh giữa HAGL vs SHB Đà Nẵng, những đội bóng đã toàn thắng ở vòng 1 V-League 2016.

HLV Le Huynh Duc va cac hoc tro se doi dau voi HAGL cuoi tuan nay
HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò sẽ đối đầu với HAGL cuối tuần này

Sau chiến thắng tưng bừng trước tân binh CLB Hà Nội, thầy trò HLV Quốc Tuấn rất tự tin ở mùa giải này. Những đứa trẻ nhà bầu Đức vừa trải qua một năm nhiều biến động ở V-League 2015 và U23. Nhưng chính điều đó khiến những Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Đông Triều trở nên cứng cáp hơn. Điều này đã được đội bóng phố Núi thể hiện rõ ở trận mở màn bằng chiến thắng tưng bừng 5-0 trước đội bóng thủ đô nhờ đòn phản công trong 15 phút cuối. Với nền tảng đó, đội chủ sân Pleiku đang rất tự tin trước trận HAGL vs SHB Đà Nẵng vào cuối tuần này.

Trong khi đó về phía đội khách cũng có sự khởi đầu suôn sẻ. Đại diện sông Hàn đã có chiến thắng 2-1 trước Đồng Tháp tại Chi Lăng để giành trọn 3 điểm. Niềm tin của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức càng lớn hơn khi sát thủ Merlo đã lập một cú đúp. Vì thế, Vũ Phong và các đồng đội đang tiếp tục hướng tới 3 điểm trong trận đấu HAGL vs SHB Đà Nẵng vào chủ nhật này.

HLV Lê Huỳnh Đức tự tin tuyên bố sẽ giành chiến thắng trong trận HAGL vs SHB Đà Nẵng: “Dù sao đây mới là trận đấu đầu tiên. Bóng đá không thể nói trước được. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng chơi tốt trong từng trận đấu. Như đã nói ở buổi lễ xuất quân chúng tôi sẽ cố gắng chơi để đạt kết quả tốt nhất. Dĩ nhiên, khi bước vào giải trận đấu giữa chúng tôi và đội chủ nhà HAGL sẽ khác khác với trận tập huấn. Cuộc đối đầu vòng tới sẽ căng thẳng, quyết liệt hơn nhiều. Làm khách tại Pleiku, SHB Đà Nẵng sẽ gặp khó khăn về thời tiết, độ cao. Dù vậy, chúng tôi sẽ lên Gia Lai với tinh thần hưng phấn. Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi sẽ chơi tốt ở trận đấu tiếp theo".

Trong trận đấu giao hữu giữa hai đội ngay trước thềm mùa giải mới, SHB Đà Nẵng đã dễ dàng vượt qua HAGL với tỷ số 3-1. Ở lần tái ngộ sắp tới tại Pleiku, đội bóng sông Hàn sẽ có thêm sự bổ sung nhiều trụ cột là các nội binh, ngoại binh và cầu thủ nhập tịch. Trong khi đó như đã biết lực lượng của đội bóng phố Núi gần như không thay đổi nhiều. Chắc chắn trận HAGL vs SHB Đà Nẵng sẽ khó khăn hơn cho thầy trò HLV Quốc Tuấn so với trận mở màn gặp tân binh CLB Hà Nội.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X