Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức trảm ngoại binh 'rởm' của Bình Dương

Thứ Tư 28/02/2024 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc các tiền đạo ngoại đều thi đấu quá tệ ở những vòng đấu vừa qua, HLV Lê Huỳnh Đức đã quyết định mang về sân Gò Đậu những gương mặt mới.

Theo thông tin của giới truyền thông, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ thay cả hai ngoại binh Elogo Edouard và Ibara Doniama của CLB Becamex Bình Dương trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/2024. Lý do là bởi cặp tiền đạo ngoại này đã thi đấu rất tệ trong những trận đấu đã qua. 

HLV Lê Huỳnh Đức trảm ngoại binh rởm của Bình Dương 1
HLV Lê Huỳnh Đức muốn làm mới hàng công của Bình Dương FC.

Được biết tiền đạo Elogo Edouard người Pháp cho tới lúc này vẫn chưa ghi được bàn nào sau 10 trận đấu. Trong khi chân sút Ibara Doniama người Congo thì phải chờ đến tận vòng 10 mới ghi được 1 bàn trong trận thắng 1-0 trên sân Thể Công - Viettel.

Thành tích này thực sự là 'thảm họa', cả hai thậm chí còn thua cả trung vệ Janclesio Almeida khi đã ghi được 2 bàn thắng cho tới lúc này. Chính vì thế, HLV Lê Huỳnh Đức không thể không làm mới hàng tấn công để giúp Bình Dương tăng thêm tính cạnh tranh. 

Bình Dương đang chơi tốt và đang tạm xếp hạng 4 ở V-League 2023-2024 với 20 điểm sau 10 trận, chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng Nam Định. Do đó nếu sở hữu những ngoại binh chất lượng, đội bóng đất Thủ hoàn toàn đủ sức đua vô địch với các đối thủ.

Được biết các tân binh sẽ cập bến đội bóng chủ sân Gò Đậu trong thời gian tới sẽ là tiền đạo Atshimene Charles và tiền vệ Onoja Joseph. Nếu không có gì thay đổi, bộ đôi người Nigeria sẽ ra sân cho Bình Dương trong trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà ở vòng 11 vào giữa tuần này.

Sau khi chia tay Bình Dương, được biết tiền đạo Ibara Doniama đã đồng ý gia nhập Hà Tĩnh. Như vậy anh hoàn toàn có thể ra sân trong màu áo mới để chống lại đội bóng cũ Bình Dương ngay vòng 11. Được biết HLHT chiêu mộ Ibara Doniama thay cho Stephen Gopey - tiền đạo 9 trận chỉ ghi có 1 bàn cho đội bóng núi Hồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X