Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức tin tưởng trò cưng sẽ được thầy Park triệu tập

Thứ Ba 14/07/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vòng đấu thứ 9, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra một cái tên xứng đáng được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam.

Trong trận gặp CLB Hà Nội tại vòng 9 V-League diễn ra cuối tuần vừa qua, đội bóng SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đã thi đấu kiên cường và có được 1 điểm dù để đối phương thi đấu áp đảo và sớm có bàn thắng dẫn trước.

Sau trận đấu này, HLV Huỳnh Đức đã tỏ ra hài lòng về các học trò. Nhà cầm quân sinh năm 1972 cũng chỉ ra một cái tên xứng đáng được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam.

HLV Lê Huỳnh Đức tin tưởng trò cưng sẽ được thầy Park triệu tập hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Long được HLV Lê Huỳnh Đức cho ĐTVN.

Ông tâm sự: “Trước đây Phan Văn Long cũng chơi rất tốt nhưng chưa có duyên ghi bàn, nhưng năm nay tôi nghĩ cậu ấy đã tìm lại bản năng săn bàn của mình với cảm giác cầu môn rất tốt.

Phong độ gần đây của Phan Văn Long là rất khỏi cần nói khi ghi bàn đều đặn qua từng vòng đấu. Tôi mong Long giữ được phong độ này, để có thể được triệu tập vào đội tuyển quốc gia ở đợt tập trung gần nhất”.

Phan Văn Long từng nổi lên như một hiện tượng tại đội tuyển U19 Việt Nam năm 2014. Tuy nhiên sau đó anh không thể hiện được nhiều khi về thi đấu cho Đà Nẵng. Phải tới mùa giải năm nay, khi các ngoại binh của đội bóng sông Hàn chơi tệ, tiền vệ này mới bứt lên với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Hòa Xuân.

Lúc này Phan Văn Long đã có được 4 pha lập công ở sân chơi V-League, thành tích này giúp anh  sánh ngang với Công Phượng cùng các ngoại binh của các CLB khác.

Sở hữu chiều cao tốt, sự nhanh nhẹn cùng lối chơi đa năng, đây hứa hẹn sẽ là một phương án lý tưởng để làm mới ĐT Việt Nam của HLV Park Hang. Nếu lên tuyển Việt Nam, Văn Long có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ biên cũng như tiền đạo cánh.

VIDEO: Đà Nẵng 1-1 Hà Nội (Vòng 9 V-League 2020)

video
Không thắng ba trận liên tiếp, HLV Chu Đình Nghiêm than thở về lực lượng của Hà Nội
Nhà cầm quân người xứ Thanh đã có những chia sẻ sau trận hòa 1-1 của các cầu thủ Hà Nội trên sân SHB Đà Nẵng.
Quang Hải nói gì sau trận hòa của Hà Nội trước SHB Đà Nẵng?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ nhanh ngay sau trận đấu giữa Hà Nội và SHB Đà Nẵng chiều tối ngày 12/7.
VIDEO: Xem lại tình huống Hùng Dũng cướp công Văn Quyết ở trận gặp SHB Đà Nẵng
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có được một bàn thắng có thể nói là dễ dàng nhất sự nghiệp khi đá bồi trên vạch vôi SHB Đà Nẵng sau tình huống dứt điểm hiểm hóc của...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X