Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ thông tin cực sốc về chuyện Hà Đức Chinh lên tuyển

Thứ Ba 28/05/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng tái khẳng định Đức Chinh vẫn đang gặp chấn thương nhưng vẫn được HLV Park Hang Seo gọi tập trung.

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ thông tin cực sốc về Hà Đức Chinh

Ngày hôm qua 27/5, VFF đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐTQG. Trong số 23 gương mặt được gọi lên tuyển lần này, khá bất ngờ là tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn góp mặt.

Thời gian qua, chân sút quê Phú Thọ không thể hiện được nhiều ở V-League. Anh thường xuyên bị HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích về phong độ chơi bóng.

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ thông tin cực sốc về Hà Đức Chinh hình ảnh
HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định Hà Đức Chinh vẫn đang bị chấn thương.

Mới đây nhất, nhà cầm quân này còn tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết Chinh ‘đen’ đang dính chấn thương và không thể sút bóng.

Trong buổi họp báo sau trận thua Hà Nội FC 2-3 tại Hàng Đẫy, từng mô tả về tình trạng của học trò, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Sau mỗi cú sút, Chinh đều cảm thấy đau đớn. Tất cả đã thấy cổ chân của em đang sưng rất to. Em bảo với tôi có thể chạy, chuyền nhưng không sút được".

Tuy nhiên khá bất ngờ là Đức Chinh vẫn được thầy Park trọng dụng. Khi biết được chuyện này, vị cựu danh thủ ĐT Việt Nam tỏ ra ngao ngán.

Chia sẻ với báo Dân Việt, nhà cầm quân họ Lê cho biết: "Cậu ta bị chấn thương, tôi đã nói rõ rồi nhưng ban huấn luyện đội tuyển cứ gọi thì đội bóng phải chấp hành, cầu thủ cũng vậy. Tôi không muốn bình luận gì về chuyện này nữa".

Chia sẻ của HLV Lê Huỳnh Đức rõ ràng gây sốc với NHM. Phải chăng thầy Park đang quá ưu ái Hà Đức Chinh, hay đơn giản ông không muốn mạo hiểm với những cái tên mới như Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) hay Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh).

Chuyên gia Việt bất ngờ về việc Hà Đức Chinh được gọi lên tuyển
Chuyên gia Đoàn Minh Xương tỏ ra ngạc nhiên khi Hà Đức Chinh vẫn được HLV Park gọi lên tuyển Việt Nam khi tiền đạo này vừa bị dính chấn thương.
Thua Hà Nội, HLV Huỳnh Đức chia sẻ về Hà Đức Chinh
Trong chuyến làm khách tới thủ đô, các cầu thủ Đà Nẵng dù rất cố gắng, nhưng vẫn nhận thất bại với tỷ số 2-3. Dưới đây là những lời HLV Huỳnh Đức chia sẻ sau...
Đức Chinh bị chê tại V-League: Do phong độ hay năng lực?
Hà Đức Chinh đang cho thấy một phong độ yếu kém tại V-League 2019. Và đâu là lý do khiến ngôi sao tuyển Việt Nam lại gây thất vọng lớn đến vậy?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X