Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức chê Đức Chinh thậm tệ sau trận thua Bình Dương

Thứ Hai 19/04/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có những lời chê trách cậu học trò Hà Đức Chinh sau trận thua trước Becamex Bình Dương ở vòng 10 V.League 2021.

Sau thất bại 0-1 trên sân Bình Dương ở vòng đấu thứ 10 vừa qua, HLV Lê Huỳnh Đức đã chê bai tiền đạo Hà Đức Chinh thậm tệ. Ông cho rằng chân sút sinh năm 1997 đã chơi dưới phong độ và liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn ngon ăn mà các đồng đội tạo ra.

HLV Lê Huỳnh Đức Đà Nẵng vs Nam Định 1/10
HLV Lê Huỳnh Đức chê Đức Chinh dứt điểm quá kém.

Nhà cầm quân gốc Sài thành cho hay: "Tiền đạo của chúng tôi quá dở. Đội tấn công nhiều nhưng cả trận không sút được một quả nào. Trong khi Bình Dương chỉ sút được một quả là đã ghi bàn. Trong lúc tập, tôi cho tiền đạo sút rất nhiều nhưng vào trận họ lại quá cầu toàn, không dám sút".

Ở trận này, ông Đức chỉ sử dụng Đức Chinh trong hiệp 2. Nói về quyết định của mình, chân sút một thời ở tuyển thủ Việt Nam cho biết thêm: "Đức Chinh 8-9 trận rồi mới ghi được 1 bàn nên tôi muốn đổi mới.

Nhưng rõ ràng ngay cả khi vào sân từ băng ghế dự bị Chinh chơi cũng không ổn định, phong độ đi xuống. Ngoài ra các tiền đạo ngoại của chúng tôi cũng không đáp ứng được kỳ vọng. Chúng tôi cần thay đổi hàng công nếu muốn giữ được cơ hội vào vòng trong".

Ngoài việc không hài lòng về các chân sút của SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức cũng chê khả năng phòng ngự của hàng thủ.

Vị này nói tiếp: “Những trận gần đây, chúng tôi đều bị thua những bàn thắng đẹp, sút xa. Hậu vệ của chúng tôi không đọc được tình huống, không kèm chặt ở khu vực nguy hiểm nên để tiền đạo đối phương thoải mái sút xa ghi bàn”.

Với trận thua Bình Dương, SHB Đà Nẵng tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 4 với 16 điểm song họ đã để cho chính đội bóng đất Thủ bắt kịp trên BXH.

Với việc chỉ kém vị trí thứ 7 của Thanh Hóa 2 điểm, đội bóng sông Hàn cũng cần phải chơi tập trung ở 3 vòng đấu còn lại của giai đoạn 1, bởi  nếu không họ rất có thể sẽ bị văng khỏi tốp 6 và phải dự cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2. 

VIDEO: Bình Dương 1-0 Đà Nẵng (Vòng 10 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X