Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức: "Tiến Linh đang dần tìm lại phong độ"

Thứ Tư 13/03/2024 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-1 trên sân của CLB Long An, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những đánh giá về màn trình diễn của Tiến Linh cùng các cầu thủ Bình Dương trong trận này.
video

Với trình độ nhỉnh hơn so với đội bóng hạng Nhất Long An, CLB Becamex Bình Dương đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc vượt qua đối thủ này ở vòng 1/8 Cúp QG 2023/24 trên sân Long An.

HLV Le Huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức chưa hài lòng về cách đá của các học trò.

Và chia sẻ sau trận này, HLV Lê Huỳnh Đức đã cho biết: "Hôm nay tôi hài lòng về kết quả, tuy nhiên tôi lúc nào cũng mong muốn các em sẽ chơi tốt hơn, hiệu quả hơn. Sau khi ghi bàn rồi, các cầu thủ đã thi đấu không hết mình, trông rất rối. Điều đó khiến tôi cảm thấy không hài lòng. Tôi nghĩ khi thắng rồi các em ấy phải cải thiện. 

Ở trận trước đá với SLNA cũng là một bài học rồi nên tôi nghĩ ở trận này các em phải làm tốt hơn. Trình độ bóng đá giữa giải hạng Nhất và V-League có cách biệt không xa lắm. Không chỉ Becamex Bình Dương mà cả Công An Hà Nội cũng vậy, khi mà không có các cầu thủ ngoại thì họ cũng gặp rất nhiều khó khăn trước các đội hạng nhất. 

Tại vì các bạn ít được chơi là một, thứ hai là các bạn không tự tin mà gặp các đội hạng nhất thì người ta lại tự tin hơn, vì khi được chơi với đội mạnh thì họ muốn thể hiện mình hơn. Các cầu thủ trẻ Bình Dương ít được ra sân nên cảm giác bóng cũng không có, cũng chưa đá cùng nhau nhiều nên lối chơi còn chệch choạc. Nên tôi muốn mỗi ngày các em sẽ phải tiến bộ và thi đấu tốt hơn nữa".

Bên cạnh đó nhà cầm quân sinh năm 1972 cũng đánh giá về màn thể hiện của các cầu thủ Tiến Linh, Minh Trọng và Vĩ Hào. Ông Đức nói tiếp: "Tiến Linh cũng đang dần lấy lại phong độ. Cậu ấy thi đấu cũng có cảm giác và dẫn dắt đội mình chơi khá tốt, kiểm soát được trận đấu. 

Còn Minh Trọng cũng vẫn chơi đều như thế tuy nhiên Trọng và Linh muốn chơi cho đội tuyển thì họ sẽ cần phải chuẩn bị nền tảng thể lực của mình tốt hơn nữa. Bởi trên đội tuyển thì người ta chơi bóng nhanh hơn và cường độ thi đấu sẽ cao hơn, đòi hỏi các em phải có nền tảng thể lực tốt thì mới tiến xa được. 

Vĩ Hào là cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm. Nhiều lúc tôi phải rút bạn ấy ra để chỉ cho Hào xem tại sao tôi phải thay thế bạn ấy ra. Mỗi lần như thế tôi muốn bạn ấy phải quan sát và trau dồi cho mình nhiều hơn nữa các kĩ năng chơi bóng của mình. Bạn ấy cần phải rèn luyện và quan sát tinh tế hơn nữa". 

Chia sẻ về mục tiêu của B.Bình Dương ở mùa giải năm nay, ông Lê Huỳnh Đức cho biết: "Khi nhận nhiệm vụ ở đây, ban lãnh đạo cũng mong muốn tôi cải thiện thành tích của CLB tốt hơn. Thật sự để mà vô địch thì chúng tôi cũng chưa dám nói về điều đó bởi chúng tôi cũng vừa đối mặt với một mùa giải khó khăn. Chúng tôi chỉ phấn đấu làm sao để cải thiện và đạt được thành tích cao nhất có thể trong khả năng của CLB". 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X