Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức tiến cử cầu thủ không kém Xuân Trường, Tuấn Anh cho thầy Park

Thứ Bảy 13/07/2019 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước Hải Phòng, HLV Lê Huỳnh Đức đã ngợi khen một học trò được đánh giá có trình độ không thua kém bộ đôi tuyển thủ Xuân Trường, Tuấn Anh.

Ở trận đấu thuộc vòng 15 V-League diễn ra chiều tối ngày 13/7, CLB SHB Đà Nẵng đã phải chia điểm với đối thủ Hải Phòng sau trận hòa 1-1.

Dù không thể có trọn vẹn 3 điểm ở trận này song ông Lê Huỳnh Đức vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Trả lời báo chí sau trận, vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ trung tâm Đặng Anh Tuấn - người ghi bàn cho đội bóng áo cam và cũng trở thành “Cầu thủ xuất nhắc nhất trận đấu”.

HLV Lê Huỳnh Đức tiến cử cầu thủ không kém Xuân Trường, Tuấn Anh  hình ảnh
Tiền vệ Đặng Anh Tuấn được HLV Lê Huỳnh Đức tiến cử cho thầy Park

"Ở thời điểm hiện tại, Đặng Anh Tuấn đang có phong độ tốt, ổn định, đáp ứng yêu cầu lên đội tuyển", HLV Lê Huỳnh Đức tâm sự. "Tuấn chơi bóng tư duy không thua kém gì Tuấn Anh, Xuân Trường. Cậu ta chơi công thủ toàn diện. Từ đầu giải tới giờ, nếu chấm điểm, tôi chấm cậu ấy từ 8 đến 10 chứ ít trận chấm từ 6, 7 điểm.

Tuy nhiên, triết lý của mỗi HLV khác nhau còn tùy thuộc vào sự lựa chọn của HLV trưởng. Lối chơi kiểm soát bóng, tư duy của Tuấn có thể đáp ứng các yêu cầu nếu HLV trưởng trao cho Tuấn cơ hội".

Bàn thắng vào lưới CLB Hải Phòng chiều nay cũng là pha lập công thứ 4 của Anh Tuấn tại V-League 2019. Ngoài ra, đây cũng là lần thứ 3 mà anh được bầu chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” ở mùa giải năm nay.

Trong quá khứ, Đặng Anh Tuấn từng được xem là tài năng của bóng đá Việt Nam và được gọi với biệt danh Tuấn 'Xavi'. Anh là trụ cột của U16 Việt Nam từng đánh bại U16 Trung Quốc để vô địch giải Đông Nam Á mở rộng 2010. Tuy nhiên, sau đó tiền vệ sinh năm 1994 này không có bước đột phá mạnh mẽ và không còn được gọi lên các đội tuyển.

Video: Đà Nẵng 1-1 Hải Phòng (Vòng 15 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X