Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận Bình Dương không dám tấn công CLB TP.HCM

Thứ Bảy 12/08/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước báo giới, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận cầu thủ Bình Dương không dám tấn công đội chủ nhà TP.HCM do sợ mạo hiểm. 

Trong màn so tài được chờ đợi nhất ở lượt đấu cuối cùng trong giai đoạn 2 của các đội nhóm B, CLB Bình Dương đã có trận hòa 0-0 trên sân Thống Nhất trước đội bóng chủ nhà CLB TP.HCM.

HLV Le Huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận cầu thủ Bình Dương ngại tấn công chủ nhà TP.HCM

Đây là kết quả mà nhiều người đã dự đoán từ trước bởi nó vừa đủ để cả hai có thể trụ hạng thành công. Vì thế khi được hỏi về việc tại sao Bình Dương không thi đấu không quá quyết liệt khi đối đầu CLB TPHCM, HLV Lê Huỳnh Đức đã giải thích:

"Ở trận này, hai đội đều thi đấu dè chừng, không dám tấn công. Đó không phải là lối đá của chúng tôi. Tôi muốn chơi tấn công nhưng cầu thủ không muốn. Họ sợ phải mạo hiểm nên thế trận trên sân không có nhiều tình huống tấn công.

Xin chúc mừng các cầu thủ. Hiện tại tôi chưa gia hạn với Bình Dương. Giống như Sài Gòn FC mùa trước, tôi thích thú vì được thử thách bản thân như dẫn Sài Gòn FC. Nếu không có những sự cố ở thượng tầng, tôi nghĩ họ sẽ trụ hạng thành công. 

Dư luận bảo tôi bỏ trốn nhưng tôi ở đây, muốn chứng minh rằng tôi không làm điều đó. Tôi về Bình Dương khi đội bóng còn khó hơn cả Sài Gòn FC mùa trước".

Việc CLB Bình Dương chia điểm trước CLB TPHCM giúp cả hai cùng trụ hạng thành công với 15 điểm. Điều này khiến mọi nỗ lực giành chiến thắng của SHB Đà Nẵng ở trận đấu diễn ra cùng giờ trở nên vô nghĩa khi họ chỉ có được 14 điểm sau trận thắng 3-1 trước Khánh Hòa. 

Trước việc Đà Nẵng xuống hạng, ông Lê Huỳnh Đức cũng bày tỏ nỗi buồn khi nhắc tới đội bóng cũ: "Tôi buồn vì Đà Nẵng rớt hạng. Nhưng bóng đá chuyên nghiệp là như thế, các đội có sự đầu tư tốt thì tiếp tục cuộc chơi, không thì phải chấp nhận trả giá".

Thoát hiểm thành công, HLV Vũ Tiến Thành nói điều phũ phàng về CLB TP.HCMThoát hiểm thành công, HLV Vũ Tiến Thành nói điều phũ phàng về CLB TP.HCM
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận gặp Bình Dương, HLV Vũ Tiến Thành đã không ngại thừa nhận năng lực của CLB TP.HCM là yếu nhất ở V-League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X