Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức thẳng thừng từ chối thay Miura

Chủ Nhật 31/01/2016 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Lê Huỳnh Đức là một trong những ứng viên thay thế HLV Miura bị sa thải, tuy nhiên cựu tiền đạo này đã thẳng thừng từ chối.

Huynh Duc va Huu Thang deu khong manh ve loi choi nho
Huỳnh Đức và Hữu Thắng đều không mạnh về lối chơi nhỏ

HLV Lê Huỳnh Đức và Hữu Thắng là hai trong số những ứng viên nặng ký nhất để nắm ĐTQG thay HLV Miura vừa bị sa thải

. Thực tế, VFF cũng đã “khoanh vùng” nhóm các chiến lược gia trẻ tuổi để nắm hai đội tuyển. Theo kế hoạch của Liên đoàn thì phải qua Tết Nguyên Đán, tới đầu tháng 3 thì người thay HLV Miura mới chính thức được tiết lộ.

Dù được số đông NHM ủng hộ việc thay thế HLV Miura nhưng Lê Huỳnh Đức lại không quá mặn mà với công việc này. Cựu tiền đạo của Công an Thành phố Hồ Chí Minh không muốn sa rời công việc ổn định ở SHB Đà Nẵng hiện nay. Chiến lược gia họ Lê chia sẻ: “Với tôi lúc này, tối làm 3 chai bia, sáng nhảy vào công việc chính của mình ở SHB Đà Nẵng. Thế là xong!”.

Thật ra HLV Lê Huỳnh Đức cũng nằm trong Hội đồng HLV Quốc gia đẻ tuyển chọn người thay ông Miura. Sau khi chia tay chiến lược gia người Nhật thì VFF cũng chưa có kế hoạch tìm người thay thế. Thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng chia sẻ: “Tôi chưa có họp và chưa có lịch họp với Hồi đồng HLV quốc gia. Từ giải U23 châu Á đến giờ VFF vẫn chưa gọi cho tôi để nói về chuyện quyết định, lựa chọn HLV trưởng đội tuyển”.

Bên cạnh đó, Huỳnh Đức cũng chia sẻ rằng việc chia tay chiến lược gia người Nhật là đáng tiếc bởi ít nhất HLV Miura đã thành công với BĐVN. HLV 43 tuổi nói: “Về HLV Toshiya Miura, tôi vừa kết nạp vào làm thành viên của Hội đồng HLV quốc gia. Suốt giai đoạn vừa rồi của đội tuyển, tôi không tham gia, không theo dõi nên không có ý kiến. Nhưng trên góc độ cá nhân, tôi nghĩ Miura cũng có thành công. Việc ông ấy đưa U23 Việt Nam vào đến vòng chung kết châu Á, theo tôi là thành công rồi”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X