Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức sắp tái xuất ở sân chơi V-League?

Thứ Năm 17/11/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức khả năng cao sẽ trở lại với nghiệp cầm quân khi dẫn dắt đội bóng mới thăng hạng CAND thi đấu ở V-League 2023.

HLV Lê Huỳnh Đức đột ngột rời CLB Sài Gòn cách đây chưa lâu trong bối cảnh đội bóng Sài thành đang lâm vào khủng hoảng và đối diện với nguy cơ rất lớn phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

Tuy nhiên sự ra đi của vị cựu tiền đạo ĐT Việt Nam là điều khó trách, khi mà giữa ông với Sài Gòn FC không có hợp đồng ràng buộc. Được biết HLV Lê Huỳnh Đức tình nguyện hỗ trợ vấn đề chuyên môn cho CLB Sài Gòn. Nhưng vì lý do cá nhân, ông đã xin thôi không tiếp tục làm việc. 

HLV Le Huynh duc da Nang vs Nam dinh 1/10
HLV Lê Huỳnh Đức Đà Nẵng vs Nam Định 1/10

Không lâu sau khi HLV Lê Huỳnh Đức chia tay CLB Sài Gòn, mới đây đã có tin đồn về bến đỗ mới của nhà cầm quân này. Theo một số nguồn tin có được, nhiều khả năng sẽ là HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chính là người ngồi ghế nóng ở CLB CAND.

Trước đó, hôm 16/11 vừa qua HLV Thạch Bảo Khanh đã tuyên bố chia tay CLB Công An Nhân Dân sau 6 tháng gắn bó và giúp đội bóng này giành vé thăng hạng lên chơi ở V-League mùa sau. 

Với tham vọng của mình, CAND đang cần tìm kiếm một vị HLV trưởng giàu kinh nghiệm cầm quân ở đấu trường V-League. Và HLV Lê Huỳnh Đức rõ ràng là một ứng viên phù hợp sau nhiều năm làm thuyền trưởng SHB Đà Nẵng.

Lộ diện tướng mới của CLB Viettel thay ông Bae Ji WonLộ diện tướng mới của CLB Viettel thay ông Bae Ji Won
Theo đó CLB Viettel đang có kế hoạch đưa người cũ là HLV Thạch Bảo Khanh ngồi vào chiếc ghế nóng, thay cho nhà cầm quân Hàn Quốc, Bae Ji Won.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X