Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Để SHB Đà Nẵng sa sút, HLV Lê Huỳnh Đức sẵn sàng chia tay đội bóng

Thứ Tư 01/11/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã tuyên bố sẵn sàng chia tay đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng nếu nhận quyết định từ ban lãnh đạo đội bóng.

                  

Sau thành công trong giai đoạn 2009-2013 với hai chức vô địch V-League, lúc này CLB SHB Đà Nẵng đang lâm vào khủng hoảng do thiếu kinh phí để tái thiết đội bóng. Việc giải tán các đội trẻ cũng khiến đội bóng đá chủ sân Hòa Xuân không có được nguồn bổ sung quân số chất lượng lên đội 1, điều này khiến SHB Đà Nẵng 'trắng tay' ở những mùa giải gần đây, bất chấp những nỗ lực từ HLV tài năng Lê Huỳnh Đức cùng các thành viên ban huấn luyện.

Và trước tin đồn có thể sẽ phải chia tay đội bóng miền Trung sau khi mùa giải này kết thúc, nhà cầm quân sinh năm 1972 đã lên tiếng: "Khi thua thì có thể mọi người nói đủ thứ. Nhưng tới giờ này thì chưa có thông tin nào về việc lãnh đạo đội bóng SHB Đà Nẵng sa thải tôi cả. Tôi nghĩ ở cương vị của mình thì tôi đã làm hết sức rồi. Cầu thủ cũng cố gắng thi đấu hết sức nhưng do họ chấn thương quá nhiều. Ngay như trận tới đi Hải Phòng chắc chúng tôi còn khoảng 14, 15 người. Rất khó!

De SHB Da Nang sa sut, HLV Le Huynh Duc san sang chia tay doi bong hinh anh
HLV Lê Huỳnh Đức sẵn sàng chia tay SHB Đà Nẵng cuối mùa này

Nếu tôi rời SHB Đà Nẵng cũng không có gì đáng buồn! Tôi chỉ cảm thấy tiếc vì chưa thể cống hiến hết cho bóng đá Đà Nẵng thôi. Tôi đã làm hết mình rồi. Còn câu chuyện đó phải chờ sau giải mới biết".

Vị cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cũng gửi lời xin lỗi tới những người yêu mến đội bóng sông Hàn sau những màn trình diễn thất vọng vừa qua. Ông cho biết: "Tôi xin thành thật xin lỗi người hâm mộ, khán giả Đà Nẵng khi chúng tôi đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định là dù chuyên môn chưa đạt nhưng tinh thần thì không thua được. Chúng tôi chiến đấu tới cùng, cống hiến hết mình. Sau khi kết thúc mùa giải chúng tôi sẽ tính toán lại".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng đội bóng Đà Nẵng tiếp tục giữ quan điểm phản đối công tác trọng tài V-League. HLV này cho rằng chất lượng trọng tài nội không cao và công tác phân công nhiệm vụ cho các trọng tài cũng chưa thực sự hợp lý.

"Nói về trọng tài thì đó là chuyện muôn thuở của cuộc chơi, phải chấp nhận thôi. Tuy nhiên, những người trong nghề chúng tôi buộc phải lên tiếng vì có những cái quá đáng. Tôi quan điểm rằng những trận đấu cuối mùa giải, Ban tổ chức nên chọn những trọng tài ít "mối quan hệ" để làm việc cho công tâm. Bởi tôi biết những trọng tài có mối quan hệ và thành nhóm làm việc với nhau. Làm nghề lâu năm tôi biết nhưng đó là chuyện ngoài lề, khó nói. Dẫu sao tôi cũng mong muốn các trọng tài ra sân phải công tâm, tinh thần thoải mái mới làm việc tốt được", HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

Cách đây ít ngày, HLV Mai Đức Chung cũng phàn nàn về thực trạng đang tồn tại những liên minh ngầm trong bóng đá Việt Nam. Điều này khiến tính công bằng của giải đấu không còn, gây bức xúc với BHL và cầu thủ các đội bóng, đồng thời khiến NHM quay lưng với giải đấu.

Thanh Long (TTVN)

HLV Huỳnh Đức bức xúc sau trận cầu hai thẻ đỏ với Quảng Nam
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước đối thủ QNK Quảng Nam, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra bức xúc về các quyết định có phần thiên vị của trọng tài chính.



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X