Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức quyết đá hết mình, ông Vũ Tiến Thành nói gì?

Chủ Nhật 06/08/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc người đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức khẳng định CLB Bình Dương sẽ đá hết mình ở lượt đấu cuối, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM đã lên tiếng cho biết sẽ để đội nhà đá tử thủ ở trận này. 

Ở vòng đấu thứ 4 của giai đoạn 2 ở nhóm B, CLB TP.HCM đã có chiến thắng 1-0 vô cùng quan trọng ngay trên sân của CLB HAGL. Với kết quả này 'Chiến hạm đỏ' đã chạm một tay vào tấm vé trụ hạng. Nhiệm vụ còn lại của họ chỉ là không để thua khi chạm trán Bình Dương ở lượt đấu cuối mùa giải.

Và phát biểu sau trận gặp HAGL, HLV Vũ Tiến Thành đã lên tiếng cho biết CLB TP.HCM sẽ nỗ lực cầm hòa Bình Dương để qua đó hoàn thành mục tiêu trụ hạng cuối mùa giải.

Vu Tien Thanh. anh: CLB TP.HCM
HLV Vũ Tiến Thành cho biết sẽ cố gắng cầm hòa Bình Dương ở lượt đấu cuối. Ảnh: CLB TP.HCM

Vị này chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng kiếm trận hòa. Lúc này, cánh cửa trụ hạng đã mở rộng. Để chuẩn bị cho trận đấu cuối trên sân nhà tôi đã cất Victor Mansaray, Huỳnh Tấn Tài là những người đã dính hai thẻ vàng. Tôi cho nhiều cầu thủ trẻ của của Nutifood vào sân và họ đã chơi rất tốt.

Tôi đã nói với các cầu thủ rằng trận hôm nay không làm được thì đừng bao giờ nghĩ tới trận gặp đội Bình Dương. Nếu trong trong trường hợp bị gỡ hòa cũng chấp nhận, phải tử thủ. Từ ngày về CLB Sài Gòn tới nay, trong tay tôi chưa bao giờ có cầu thủ hay, nên đành phải chơi phòng ngự phản công. 

Tôi không may mắn khi không có cầu thủ kiểm soát trận đấu. Tôi hy vọng vào lứa Nutifood và Juventus ở Vũng Tàu sẽ trưởng thành, bổ sung vào đội hình thì sau đó CLB TP.HCM mới chơi kiểm soát được".

Trong màn so tài trên sân Pleiku vào chiều tối qua, CLB TP.HCM đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của chân sút kì cựu Hoàng Vũ Samson. Thắng lợi này đã giúp thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vươn lên vị trí thứ 13, hơn đội cuối bảng là Đà Nẵng 3 điểm. Do đó ở lượt đấu cuối, chỉ cần không thua là 'Chiến hạm đỏ' sẽ chính thức trụ hạng thành công.

HLV Huỳnh Đức: CLB Bình Dương không dại gì bắt tay với TP.HCMHLV Huỳnh Đức: CLB Bình Dương không dại gì bắt tay với TP.HCM
HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định CLB Bình Dương sẽ chơi hết mình ở lượt trận cuối đối đầu với CLB TP.HCM, hòng nắm chắc trong tay tấm vé trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X