Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức phàn nàn vấn đề trọng tài sau trận thua Quảng Nam

Thứ Ba 21/05/2024 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong phòng họp báo sau thất bại 1-2 của Bình Dương trước đội chủ nhà Quảng Nam, HLV Lê Huỳnh Đức đã bày tỏ sự không hài lòng về công tác trọng tài ở trận đấu này.
video

VIDEO: Quảng Nam 2-1 Bình Dương (V-League 2023/24) 

Chia sẻ sau thất bại 1-2 của đội nhà trong chuyến làm khách tới sân của Quảng Nam ở vòng 20, HLV Lê Huỳnh Đức đã cho biết: "Khi nhập cuộc thì chúng tôi đã nghĩ là Becamex Bình Dương có cơ hội thắng. Hôm nay các cầu thủ của tôi đã mất sức rất nhiều, họ không có thời gian nghỉ. 

Sau trận gặp CAHN, chúng tôi cũng đã có thời gian tập luyện. Nhưng do thời tiết có mưa nên chúng tôi cũng bỏ mấy buổi. Hôm nay khi nhập cuộc các cầu thủ Bình Dương đã thi đấu khá nặng nề. Nhưng tôi cảm thấy lối đá của đội vẫn ổn, chúng tôi vẫn kiểm soát được trận đấu. Bình Dương vẫn là bên chơi nhỉnh hơn chỉ có điều là phần dứt điểm các bạn ấy chưa thể chơi hiệu quả hơn".

Le Huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về các quyết định của trong tài trong trận thua Quảng Nam.

Bên cạnh đó ông Lê Huỳnh Đức cũng đã dành nhiều thời gian để nói về công tác trọng tài ở trận đấu này.  Nhà cầm quân sinh năm 1972 cho biết: "Một điều rất quan trọng tôi muốn nói chính là công tác điều hành của trọng tài đang có vấn đề. Tôi nghĩ là tổ trọng tài này đã thổi tôi hai trận. Ở trận gặp Thanh Hóa chúng tôi cũng đã góp ý về công tác tổ chức. Và ở trận này mọi chuyện lại lặp lại. 

Tôi cũng muốn ban tổ chức xem xét lại những tình huống như khi chúng tôi có bàn thắng gỡ hòa 1-1, một tình huống phạt đền và một tình huống việt vị rất rõ ràng. Tôi không phê phán trọng tài nhiều nhưng các lỗi cứ thường xuyên lặp đi lặp lại, từ trận Thanh Hóa cho tới trận này. 

Tôi không hiểu là họ ác cảm gì với chúng tôi không biết. Những lỗi như thế làm cầu thủ của tôi cảm thấy rất bức xúc. Tôi nghĩ nên xem xét lại các tình huống của trọng tài, nhắc nhở hay như thế nào để phản hồi lại cho chúng tôi. 

Nếu Bình Dương có bàn gỡ hòa thì áp lực sẽ đè nặng lên Quảng Nam rất nhiều. Một bàn thắng thôi sẽ làm thay đổi nhiều thứ. Nếu chúng tôi gỡ hòa sớm thì tôi nghĩ chúng tôi đã có thể giành chiến thắng".

Với việc để thua Quảng Nam, CLB Bình Dương đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn điểm số với đội đầu bảng Nam Định. Điều này cũng khiến đội bóng thành Nam rộng cửa vô địch trong bối cảnh họ chỉ còn đá 7 trận nữa.

Filip Nguyễn bị HLV Trần Tiến Đại 'trừng phạt' sau những sai lầm sơ đẳngFilip Nguyễn bị HLV Trần Tiến Đại 'trừng phạt' sau những sai lầm sơ đẳng
Với việc liên tiếp mắc lỗi trong các trận gặp Nam Định và Becamex Bình Dương gần đây, điều này đã khiến thủ môn Filip Nguyễn bị HLV Trần Tiến Đại xếp dự bị ở vòng 20 V-League 2023/2024.
Văn Quyết sẵn sàng nhận giấy gọi tập trung của HLV Kim Sang SikVăn Quyết sẵn sàng nhận giấy gọi tập trung của HLV Kim Sang Sik
Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết khẳng định mình luôn luôn sẵn sàng để được thi đấu và cống hiến cho đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới.
Xuân Trường nhận lời khen có cánh từ HLV Vũ Tiến Thành trong lần trở về Gia LaiXuân Trường nhận lời khen có cánh từ HLV Vũ Tiến Thành trong lần trở về Gia Lai
Theo đó tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được những đánh giá cao từ HLV HAGL, ông Vũ Tiến Thành sau trận đấu ở vòng 20 V-League. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X