Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận không còn nhiều động lực tại SHB Đà Nẵng

Thứ Hai 03/05/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua ngược trên sân nhà Hòa Xuân trước đội vô địch Viettel, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết việc mình xin nghỉ ở Đà Nẵng cũng là bình thường vì đã gắn bó với CLB Đà Nẵng quá lâu.

Như thông tin đã đề cập, HLV Lê Huỳnh Đức đã có kế hoạch chia tay SHB Đà Nẵng sau vòng 11 V-League 2021. Điều này xuất phát từ phong độ thi đấu yếu kém gần đây của đội bóng sông Hàn.

Thực tế thì kể từ sau chiến thắng kiên cường 2-0 trước Hà Nội sau rất nhiều năm ở vòng 7, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã không còn giành thêm những chiến thắng.

Họ thua HAGL 0-2 ở vòng 8, tiếp đến là chia điểm sau trận hòa 0-0 tẻ nhạt trước Hải Phòng. Ở hai vòng đấu gần đây, SHB Đà Nẵng tiếp tục phải nhận thêm thất bại trước Bình Dương, Sài Gòn và Viettel.

HLV Huỳnh Đức
HLV Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng sẽ rời SHB Đà Nẵng trước vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2021

Và sau thất bại vừa qua trước nhà ĐKVĐ Viettel, ông Đức cũng đã lên tiếng về tương lai. Theo HLV Lê Huỳnh Đức, ông xin từ chức vì muốn nhường lại ghế nóng cho một nhà cầm quân có nhiều nhiệt huyết hơn với đội bóng.

"Tôi đã tính chuyện nghỉ, nhưng chưa chính thức phát biểu vì tôn trọng các cầu thủ, không muốn họ giao động. Ở đây, cầu thủ vẫn cần tôi, yêu quý tôi thì không lý gì tôi làm họ hoang mang cả.

Khi thấy mình làm không tốt, tôi sẽ đứng sang một bên, dành chỗ cho người khác. Chuyện tôi làm hay nghỉ cũng là bình thường với một HLV.

Khi kết quả tốt, cầu thủ hưng phấn, mình thành công. Khi đội thất bại, tôi đương nhiên phải chịu trách nhiệm. Trong sự nghiệp HLV, không phải lúc nào bạn cũng thành công. HLV nổi tiếng thế giới cũng thế, thành công, thất bại rồi lại thành công. Đó cũng là lẽ thường.

Có lẽ tôi ở Đà Nẵng quá lâu, khiến động lực làm việc vơi dần. SHB Đà Nẵng cần thay đổi, tôi cũng cần thay đổi. Khi tôi đi học, các thầy bảo HLV chỉ nên làm việc ở mỗi đội ba năm rồi nghỉ, bởi hết chu kỳ ba năm, động lực của HLV cũng như các cầu thủ sẽ giảm sút. Nhưng tôi có tình cảm riêng ở Đà Nẵng, nên ở đây hơi lâu", ông Đức nói thêm.

Theo một số nguồn tin mật, sau khi HLV Lê Huỳnh Đức xin từ chức, ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng đã liên hệ và thuyết phục được HLV Phan Thanh Hùng ngồi vào ghế nóng kể từ vòng đấu thứ 13. Ông Hùng trước đó đã cầm quân tại Bình Dương ở đầu mùa giải năm nay nhưng đã xin nghỉ vì lý do cá nhân.

Tổng hợp: Đà Nẵng 1-2 Viettel (Vòng 12 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X