Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức khuyên các cầu thủ Hà Nội đừng đá xấu

Thứ Sáu 02/04/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những tâm sự của mình sau chiến thắng thuyết phục trước CLB Hà Nội sau gần 7 năm.

Sau chiến thắng ở vòng đấu áp chót V-League 2014 trước Hà Nội, phải mất gần 7 năm sau, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức mới có thể làm được điều tương tự khi đánh bại đội bóng Thủ đô với tỷ số 2-0 trong màn so tài diễn ra chiều tối ngày 2/4/2021. 

Đây có thể nói là một trận đấu hay của đội chủ nhà, song cũng phải thừa nhận là Hà Nội đã không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu lần này.

Chia sẻ sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức cũng thừa nhận việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến đội khách không thể triển khai lối chơi phối hợp như thường lệ.

SHB Đà Nẵng vs Hà Nội
CLB SHB Đà Nẵng vừa có một chiến thắng xứng đáng trước Hà Nội FC

Chứng kiến các học trò của mình liên tiếp phải nằm sân sau các pha phạm lỗi của đối thủ, vị cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cũng cho rằng, cầu thủ đội bóng Thủ đô không nên đá xấu vào thời điểm này khi mà lực lượng của họ đang khá mỏng.

“Những tình huống đó cũng bình thường. Các cầu thủ khi mệt thì cái đầu không kiểm soát được. Đó là biểu hiện khi thể lực đi xuống. Chứ chúng tôi cũng vậy, thể lực không đảm bảo thì khó kiểm soát được chính mình.

Nhưng tôi nghĩ những hành động như thế không nên. Thời điểm này họ đang mất người rất nhiều. Nếu bị thẻ vàng, thẻ đỏ nhiều quá, họ lại bị mất người”, ông Đức nói.

HLV Lê Huỳnh Đức cũng không quên ngợi khen tiền vệ Đặng Anh Tuấn, người ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng tâm sự: "Trận hôm nay là cơ hội tốt để Anh Tuấn gây ấn tượng. Tuy nhiên, Anh Tuấn lên tuyển cũng khó có chỗ. 

HLV Park ưu tiên các cầu thủ HAGL ở vị trí đó vì họ chơi cùng nhau nhiều hơn. Anh Tuấn lên tuyển có vẻ hơi chuệch choạc, không phù hợp với lối chơi của HLV Park".

Chiến thắng tại vòng 7 V-League giúp Đà Nẵng tiếp tục duy trì vị trí nhì bảng với 1 điểm ít hơn HAGL. Ở vòng đấu sắp tới, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tiếp tục được chơi bóng trên sân nhà gặp chính đối thủ HAGL. 

Tổng hợp: Đà Nẵng 2-0 Hà Nội (Vòng 7 V-League 2021)

video
HLV Chu Đình Nghiêm: Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng thôiHLV Chu Đình Nghiêm: Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng thôi
Trước câu hỏi về tình huống phạm lỗi có phần thô bạo của Văn Quyết với trung vệ Janclesio, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những lời thanh minh cho cậu học trò.
Xem lại hai tình huống khiến Văn Quyết, Việt Anh đối mặt án phạt nguộiXem lại hai tình huống khiến Văn Quyết, Việt Anh đối mặt án phạt nguội
Với những pha bóng thiếu kiềm chế và sự tỉnh táo của mình, cả Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh đều đang đứng trước nguy cơ bị treo giò sau vòng 7 V-League 2021.
Hài hước với bàn thua không ai ngờ của CLB Hà Nội tại Hòa XuânHài hước với bàn thua không ai ngờ của CLB Hà Nội tại Hòa Xuân
Tình huống ghi bàn thắng thứ hai của SHB Đà Nẵng diễn ra khá bất ngờ khi bóng chạm người một hậu vệ Hà Nội đổi hướng và đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X