Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức nổi nóng vì bị đội của Công Vinh chơi xấu

Thứ Hai 02/10/2017 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Lê Huỳnh Đức đã phản ứng khá dữ dội trước những phán quyết chưa thực sự chính xác từ trọng tài trong trận đấu ở vòng 20 V-League.

Tại vòng 20 V-League, CLB SHB Đà Nẵng có chuyến hành quân vào Nam để đối đầu đội chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất. Với sự nhỉnh hơn về mặt lực lượng, đội khách Đà Nẵng đã nhanh chóng đẩy nhanh tốc độ trận đấu bằng những đường chuyền bóng lên tuyến trên cho ngoại binh Gramoz và chân sút nhập tịch Đỗ Merlo tìm kiếm cơ hội.

Và sau nhiều tình huống tấn công sắc bén, đội khách cuối cùng đã có bàn thắng ở phút thứ 18 khi xuất phát từ cú tạt bóng bên cánh trái của Bùi Văn Long, bóng tới vị trí của Đỗ Merlo và tiền đạo này đã nhẹ nhàng đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho SHB Đà Nẵng.

HLV Le Huynh Duc noi nong vi bi doi cua Cong Vinh choi xau hinh anh
HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc với trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận

Bàn thua này buộc đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh phải gia tăng sức ép về phía khung thành thủ môn Văn Hưng. Và đến phút 33, từ pha treo bóng của Victor, Robert Đặng đã có pha thoát xuống đầy tốc độ, trước khi dứt điểm lạnh lùng cân bằng tỷ số 1-1 khá bất ngờ cho đội chủ nhà. Ở những phút sau đó, trận đấu diễn ra khá quyết liệt khi đội chủ nhà không ngại phạm lỗi để ngăn cản các tình huống tấn công của đội bóng SHB Đà Nẵng.

Và điều này đã khiến HLV Lê Huỳnh Đức không khỏi bức xúc. Thậm chí ông còn định xông vào sân để tranh luận với trọng tài sau khi chứng kiến các học trò của mình liên tục bị các pha phạm lỗi từ phía sau khá nguy hiểm đến từ hậu vệ CLB TP.HCM.

Phát biểu sau trận, nhà cầm quân gốc TP.HCM cũng không ngại chỉ trích năng lực của trọng tài bắt chính trận này sau nhiều tình huống nương tay cho đội chủ nhà. HLV Huỳnh Đức tâm sự: ““Hôm nay trọng tài điều hành trận đấu không tốt. Họ có quá nhiều pha cắt còi bất hợp lý khiến các cầu thủ của tôi bị ức chế. Tôi không hiểu trọng tài lại khó khăn với chúng tôi.

Các cầu thủ của Đà Nẵng đụng nhẹ thôi thì đã rút thẻ vàng, trong khi đó bên kia là số 15, 19 phạm lỗi không thẻ vàng. Bắt như thế, khiến các cầu thủ chúng tôi rất bức xúc. Cầu thủ của tôi rất bức xúc, tôi phải nói họ kiềm chế lại không thì trận đấu đã có thể vỡ. Rất nhiều tình huống đá sau Merlo, khi bóng trong chân anh ta ngã thì lại phạt không hiểu lý do".

HLV Le Huynh Duc noi nong vi bi doi cua Cong Vinh choi xau hinh anh 2
Trận đấu giữa TP.HCM với SHB Đà Nẵng diễn ra khá căng thẳng, quyết liệt

Về phần mình, HLV TP.HCM tất nhiên là đưa ra bình luận bảo vệ các học trò. “Thực sự tôi thấy cũng chẳng có vấn đề gì về trọng tài ở trận đấu này. Ở các giải đấu của Việt Nam, trọng tài luôn gặp nhiều áp lực nên đôi lúc cần phải chia sẻ và cảm thông với họ. Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề trọng tài và chỉ muốn đề cập đến chuyên môn của trận đấu”, HLV trưởng Alain Fiard của CLB TP.HCM bày tỏ quan điểm.

Với trận hoà này, SHB Đà Nẵng và CLB TP.HCM vẫn duy trì vị trí hiện tại trên BXH. Tại vòng tiếp theo nhiệm vụ với đội bóng Sông Hàn có phần đơn giản hơn, khi họ chỉ phải tiếp Long An trên sân nhà, trong khi CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách nhiều sóng gió tới sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng.

Video: 
TPHCM 1-1 SHB Đà Nẵng (Vòng 20 V-league 2017)


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X