Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức: Chỉ có phép màu mới giúp được Sài Gòn FC

Thứ Bảy 20/08/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình Sài Gòn FC ở thời điểm hiện tại.

HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận điều đáng lo ngại khi tiếp quản Sài Gòn FC

Trước trận đấu khó khăn đối đầu với CLB TP.HCM, GĐKT Lê Huỳnh Đức đã có những phát biểu đáng chú ý: “Tôi về đây là vì lãnh đạo CLB mời. Đội đang khó khăn nên tôi về giúp. Phải nói thẳng, tôi chẳng mang đến phép màu nào cả vì tôi chẳng phải là phù thuỷ.

Tôi đi nước ngoài về cả năm nay nên không theo sát V.League. Do đó, tôi cũng có nhiều vấn đề cần phải thay đổi. Nghe giọng nói của tôi, các bạn cũng biết là tôi chưa sẵn sàng trở lại làm việc nhưng lãnh đạo đội bóng cần thì tôi giúp”.

Cựu thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng cũng không ngần ngại khi tiết lộ về tình hình khó khăn của Sài Gòn FC:

"Thời điểm này, khi lãnh đạo CLB cần thì tôi quay về phụ giúp, nhưng tôi cũng không biết có cải thiện được gì hơn cho đội bóng hay không.

Hiện tại thì cả Sài Gòn và CLB TP.HCM đều rất khó khăn, từ sự chuẩn bị cho đến nhân sự và tới lúc này điều đó đã xảy ra. Khi nó đã xảy ra rồi thì tôi mới về đây và nếu có phép màu thì mới làm được điều kì diệu. Tôi không phải là phù thủy để làm được điều đó".

HLV Lê Huỳnh Đức Chỉ có phép màu mới giúp được Sài Gòn FC 1

Tân GĐKT Sài Gòn FC,  Lê Huỳnh Đức thừa nhận gặp khó trong việc cải thiện đội bóng

Dẫu vậy, HLV Lê Huỳnh Đức cũng thể hiện quyết tâm hết sức chèo lái con thuyền Sài Gòn FC: "Tôi về đây chỉ mong điều thứ nhất là cải thiện về tinh thần cho toàn đội. Chứ thời điểm này mà bắt tôi cải thiện về chuyên môn là khó lắm, có 2-3 ngày thì không làm được"

Ở Đà Nẵng tôi làm mười mấy năm còn chưa xong. Nên tôi nghĩ bây giờ cố gắng cải thiện tinh thần là chính. Khi thể lực và tinh thần tốt thì tôi nghĩ chuyên môn sẽ được cải thiện nhiều hơn. Và tôi đặt các cầu thủ vào đúng vị trí sở trường của họ để họ phát huy được tối đa năng lực", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Trước mắt, Sài Gòn FC sẽ có cuộc đụng độ với đội bóng cùng thành phố, CLB TP.HCM. Cả hai đội bóng đều chia nhau nắm giữ vị trí cuối bảng và đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Họ sẽ đối đầu với nhau trong trận derby Sài Gòn vào lúc 19h15 tối nay (20/8) trên sân Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X