Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận đang rất "nhớ" Hà Đức Chinh

Chủ Nhật 15/03/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại khá đau đớn trước CLB Sài Gòn trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức đã thừa nhận một thực trạng mà các học trò đang phải đối mặt.

Trên sân nhà Hòa Xuân chiều ngày 15/3, CLB SHB Đà Nẵng đã bất ngờ 'ngã ngựa' với tỷ số đậm 1-4 trước đội khách không được đánh giá cao Sài Gòn FC.

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà thi đấu lỏng lẻo và để cho đối phương ghi 4 bàn thắng dẫn trước. Nỗ lực của SHB Đà Nẵng giúp họ có bàn thắng danh dự ở cuối trận sau pha lập công của ngoại binh Akinade ở phút thi đấu thứ 89.

HLV Lê Huỳnh Đức nói gì khi SHB Đà Nẵng thua đau trên sân nhà  hình ảnh
HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận đang rất "nhớ" Hà Đức Chinh

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra khó khăn mà đội nhà đang gặp phải. Ông nói: "Có thể do đội bóng của tôi đã có sự chuẩn bị không tốt và để thủng lưới quá sớm. Sau bàn thua, các cầu thủ đã nôn nóng tìm bàn gỡ và không kiểm soát được trận đấu. Khi để thua bàn thứ 2 thì họ càng thất vọng và thi đấu không tốt.

Cái khó của SHB Đà Nẵng lúc này là các tiền đạo đang không thể ghi bàn. Có thể Nsiah đã đứng sai vị trí, cậu ấy có thể không phải tiền đạo cắm nhưng do Đức Chinh gặp sự cố nên phải thay đổi.

SHB Đà Nẵng đã có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải nhưng sự vắng mặt của Đức Chinh buộc tôi phải điều chỉnh và đội đã chơi không được tự tin. Việc Đà Nẵng thua đậm như thế thực sự rất buồn. Chắc chắn tôi sẽ phải có những thay đổi để đội chơi tốt hơn".

Ông Lê Huỳnh Đức cũng nhắc tới Hà Đức Chinh: "Mùa này tôi đặt niềm tin vào Hà Đức Chinh nên không tái ký hợp đồng với Merlo nhằm tạo điều kiện cho Chinh ra sân nhiều hơn. Song cậu ấy lại bị siêu vi B. Các bác sĩ bảo Đức Chinh không được thi đấu nếu không rất nguy hiểm tới tính mạng. Có lẽ phải mất thêm thời gian nữa Chinh mới có thể trở lại".

Bên cạnh đó, HLV Lê Huỳnh Đức cũng cho rằng việc phải thi đấu trên sân không có khán giả cũng khiến các cầu thủ của mình chơi bóng không hào hứng. Rất may sau vòng đấu này, V-League sẽ tạm hoãn tới cuối tháng 3 và rất có thể sau thời điểm đó, VPF sẽ cho phép các trận đấu được mở cửa đón khán giả trở lại.

VIDEO: Đà Nẵng 1-4 Sài Gòn (Vòng 2 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X