Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức "ngao ngán" với hàng công của Đà Nẵng

Thứ Hai 06/05/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công của Đà Nẵng đang là nỗi lo lắng của HLV Lê Huỳnh Đức khi mà đã 6 liên tiếp họ chưa ghi được bàn thắng nào.

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về hàng công của Đà Nẵng

Trong cuộc tiếp đón Quảng Ninh trên sân Hòa Xuân tại vòng 8 V-League 2019, SHB Đà Nẵng đã đặt ra quyết tâm giành trọn 3 điểm để lấy lại tinh thần sau những trận đấu không thành công. Ngay từ đầu HLV Lê Huỳnh Đức đã bố trí cặp đôi Đức Chinh và Đỗ Merlo tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công.

Mặc dù đã có nhiều khoảng trống cho cặp đôi tiền đạo bên phía Đà Nẵng thể hiện nhất là sau khi Đà Nẵng vươn lên dẫn trước nhưng Đức Chinh và Đỗ Merlo lại thể hiện sự “vô duyên” của mình khi không ghi được bàn thắng nào.

 

Thậm chí ở những phút cuối cùng, SHB Đà Nẵng suýt chút nữa đã bị gỡ hòa. Thắng nhọc nhằn với tỉ số 1-0, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục lắc đầu ngao ngán về hàng công.

"Hàng công chúng tôi vẫn thế, vẫn chưa cải thiện được bao nhiêu. Hôm nay chúng tôi thắng may mắn, có bàn thắng sớm của Minh Tâm chứ không biết chuyện gì xảy ra. Nếu không có pha ghi bàn đó thì có thể bị đối phương ăn bàn ngay.

Merlo, Đức Chinh, Patrick, Thanh Hải có cơ hội nhưng không tận dụng được. Nếu tận dụng thành công thì không phải thắng chật vật như thế này. Họ tỏ ra nôn nóng, nhưng càng nôn nóng thì lại càng bỏ lỡ cơ hội” HLV Huỳnh Đức chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông cũng cho biết đang nghĩ đến kế hoạch bổ sung cho hàng tiền đạo: "Tôi cũng nghĩ đến phương án thay thế, tăng cường nhân sự ở giai đoạn lượt về, nhưng tiền đạo nội lúc này thì không có ai. Tiền đạo ngoại thì chất lượng lại kém. Hy vọng chiến thắng trước Than Quảng Ninh sẽ giúp cầu thủ cải thiện tinh thần, tâm lý thi đấu cũng như phong độ".

Tại vòng 9 V-League 2019, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón Sanna Khánh Hòa BVN trên sân nhà.

Video: Đà Nẵng 1-0 Quảng Ninh

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X