Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức mang cựu sao U20 Australia về CLB Sài Gòn

Thứ Năm 18/08/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho Sài Gòn FC, mới đây HLV Lê Huỳnh Đức đã 'chấm' ngoại binh người Australia, Nicholas Olsen. Đây cũng là ngoại binh cuối cùng được đăng ký mới của đội bóng Sài thành.

Với việc hôm qua (17/8) cũng là hạn chót để các CLB tham dự V-League 2022 chốt danh sách cầu thủ trong giai đoạn lượt về, các đội bóng đều đồng loạt đăng ký những tân binh mà mình mới mang về. 

Nicholas Olsen
HLV Lê Huỳnh Đức chấm Nicholas Olsen cho Sài Gòn FC.

Với CLB Sài Gòn, đội bóng này đã kịp bổ sung ngoại binh chất lượng mang tên Nicholas Olsen - người từng thi đấu cho ĐT U20 Australia trước đây.

Olsen sinh năm 1995, chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải và có thể thi đấu cả cánh trái. Đội bóng gần nhất mà Olsen khoác áo là Brisbane Roar ở giải A-League. Anh chỉ cao 1m75 nhưng được đánh giá nhanh nhẹn và khéo léo, sẽ bổ sung tốt cho hàng tiền vệ của Sài Gòn FC.

Với sự góp mặt của Olsen, Sài Gòn đã sở hữu 3 ngoại binh ở trục dọc, kéo dài cả ba tuyến là trung vệ Rodrigue Nanitelamio (sinh năm 1996), tiền vệ Olsen (1995) và tiền đạo Matheus Vieira Da Silva (1997). Những cầu thủ ngoại nói trên sẽ thay thế cho trung vệ Ahn Byung-keon, tiền vệ Andre Vieira và tiền đạo Gustavo Costa.

Với việc làm mới dàn ngoại binh, hy vọng điều này sẽ mang tới những khởi sắc cho đội bóng Sài thành, qua đó giúp họ dần vượt qua cơn khủng hoảng để hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

Ngoại binh quay xe với CLB Sài Gòn chỉ sau một buổi thử việc Ngoại binh quay xe với CLB Sài Gòn chỉ sau một buổi thử việc 
Theo tin mới nhận, cầu thủ Nik Omladic người Slovenia đã từ chối khoác áo CLB Sài Gòn chỉ sau một buổi tập với đội bóng này.
HLV Phùng Thanh Phương nêu tên ba đội bóng có nguy cơ xuống hạngHLV Phùng Thanh Phương nêu tên ba đội bóng có nguy cơ xuống hạng
Sau thất bại 1-2 trước Bình Dương tại Gò Đậu, HLV Phùng Thanh Phương thừa nhận CLB Sài Gòn cần phải nỗ lực cải thiện trong cuộc đua trụ hạng với các đối thủ ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X