Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức lý giải sự sa sút không phanh của CLB Bình Dương

Thứ Hai 17/06/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 1-3 trên sân Hải Phòng, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra nguyên nhân khiến CLB Becamex Bình Dương thi đấu không tốt trong thời gian qua. 

Tại vòng 23 V-League 2023/2024, CLB Bình Dương có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của đội bóng Hải Phòng. Kết quả chung cuộc, họ đã để thua 1-3 trước đội bóng đất Cảng sau sự tỏa sáng của cặp đôi Đặng Văn Tới - Joseph Mpande.

Với thất bại ở vòng 23 này, đây cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của Bình Dương tại V-League mùa này. Rộng hơn, họ chỉ thắng 1 và đã để thua 6 ở 7 trận gần nhất. 

Le Huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức

Lý giải về sự sa sút không phanh của đội nhà, ông Lê Huỳnh Đức cho biết: "Như tôi đã nói thì tôi biết năng lực các cầu thủ của tôi đến đâu. Tôi biết các bạn ấy trong giai đoạn 2 sẽ gặp nhiều khó khăn, nhiều điểm yếu của đội được bộc lộ. 

Riêng về lối chơi thì chúng tôi vẫn chơi tốt nhưng có nhiều cơ hội toàn đội lại không tận dụng được. Mà trong bóng đá khi chúng ta không ghi bàn còn đối thủ lại ghi bàn thì chúng ta sẽ phải chấp nhận thất bại thôi.

Tôi nghĩ đội Hải Phòng hôm nay chơi cũng không phải là xuất sắc lắm. Nhưng mà những tình huống phạt góc của họ lại rất hiệu quả. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị để khắc chế lại nhưng các cầu thủ lại chơi không tập trung và để thua hai bàn. 

Tới lúc này tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với các cầu thủ Bình Dương. Trong công tác huấn luyện thì tôi đã cố gắng cải thiện rất nhiều cho họ. Năm nay Bình Dương có một số cầu thủ đã tiến bộ rất nhiều nhưng chưa có sự đồng đều để có thể làm việc hiệu quả cùng nhau. 

Trong khi Hải Phòng không có nhiều cầu thủ hay nhưng mà họ lại chơi rất đồng đều, hiểu nhau để chơi bóng. Bên phía Bình Dương thì các bạn vẫn chưa gắn bó với nhau nhiều nên lối đá còn chệch choạc, không tự tin".

Trận thua tại Hải Phòng khiến Bình Dương tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 33 điểm. Trong khi Hải Phòng đã vươn lên xếp thứ 4 với 35 điểm. Ở vòng 24, CLB Bình Dương sẽ trở về sân nhà tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 13 LPBank Hoàng Anh Gia Lai còn Hải Phòng sẽ chạm trán nhà cựu vương CAHN FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X