Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức lại thất vọng về Hà Đức Chinh tại V-League 2019

Chủ Nhật 21/04/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh chưa thể hiện được gì nhiều tại mùa giải V-League 2019 nên HLV Lê Huỳnh Đức vẫn phải thất vọng về phong độ thất thường của cậu học trò

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với phong độ của Đức Chinh

Tại vòng 6 V-League 2019 vừa qua, trên sân nhà SHB Đà Nẵng đã thất bại 0-2 trước SLNA. Trận này, các tiền đạo bên phía Đà Nẵng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thành bàn. Đây cũng chính là điểm mà HLV Huỳnh Đức không hài lòng với hàng công nói chung và Hà Đức Chinh nói riêng.

“Tôi cảm nhận phong độ của Đức Chinh đã không tốt từ trước khi trở về Đà Nẵng. Cậu ấy đã bị áp lực khi cùng Việt Nam đá với Malaysia ở AFF Cup 2018 mà không thể ghi bàn” HLV Lê Huỳnh Đức Chia sẻ.

HLV Lê Huỳnh Đức lại thất vọng về Hà Đức Chinh tại V-League 2019 hình ảnh
HLV Lê Huỳnh Đức lo lắng về phong độ của Đức Chinh

Đây cũng là lần thứ 2 tại mùa giải V-League 2019, HLV Huỳnh Đức đã phải lên tiếng về phong độ gây thất vọng của Hà Đức Chinh. Ông thầy 47 tuổi này cũng rất đau đầu khi muốn tìm ra giải pháp để tiền đạo người Phú Thọ có thể thi đấu tốt hơn. 

Mà tin không vui cũng ập đến đối với HLV Lê Huỳnh Đức khi Đức Chinh đã bị dính chấn thương rách cơ đùi và anh phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần. Đây là điều không thể tồi tệ hơn khi Chinh “đen” đang có phong độ không ổn định mà nghỉ thi đấu dài như vậy sẽ có thể bị mất cảm giác bóng.

Đức Chinh lộ bộ mặt thật sau thất bại của SHB Đà Nẵng
Với việc SHB Đà Nẵng phải dừng bước tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2019, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh đã gây thất vọng không nhỏ đối với người hâm mộ khi không thể...
Hà Đức Chinh: Em thiệt thòi vì ít được ra sân
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng 15/3, Hà Đức Chinh thừa nhận việc ít được ra sân là sự thiệt thòi khi lên cạnh tranh vị trí tại ĐT U23 Việt Nam.
Từ Hà Đức Chinh, điểm yếu của bóng đá Việt Nam được chỉ ra
Khi biết Hà Đức Chinh bị chê trách ở cấp câu lạc bộ, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra điểm yếu rất lớn của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X