Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức khiêm tốn sau cú lội ngược dòng trước HAGL

Thứ Tư 24/06/2020 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận này.

Sau cú lội ngược dòng đánh bại HAGL 3-1 tại Hòa Xuân, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò. 

Ông tâm sự trong phòng họp báo: "Trong các trận gần đây, hàng hậu vệ SHB Đà Nẵng đã thi đấu tự tin hơn. Tất nhiên hàng công vẫn là nỗi lo ngại của tôi khi họ có nhiều cơ hội mà không kết thúc được. Suýt chút nữa chúng tôi phải trả giá nếu không có bàn gỡ sớm bởi càng về cuối trận, càng khó gỡ. May mà có bàn thắng sớm".

HLV Le Huynh Duc
HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước HAGL

Ông Huỳnh Đức cũng cho rằng thời tiết oi bức cũng là lý do khiến các ngoại binh chưa chơi như kỳ vọng: "Phong độ của Tanda cũng chưa tốt lắm, thời tiết khắc nghiệt các cầu thủ ngoại chưa thích nghi hoàn toàn. Lối chơi tôi thấy hài lòng, thế nên nếu không thắng thì tiếc. Ở các trận trước các cầu thủ Đà Nẵng đã chơi tốt, có nhiều cơ hội nhưng các chân sút lại kết thúc chưa tốt. Ngày hôm nay cũng vậy".

Vị cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cũng phủ nhận việc đánh giá thấp khả năng của các học trò sau chuỗi trận đấu bết bát hồi đầu mùa. Ông cũng hy vọng nếu giải toả được áp lực, các cầu thủ của mình có thể sẽ chơi tốt hơn.

Nhận xét về đối thủ HAGL, HLV Lê Huỳnh Đức khiêm tốn cho biết: "Thực tế thì khi làm khách tại HAGL, chúng tôi cũng ít khi thắng được, cao lắm là hoà. Kết quả trận đấu phụ thuộc nhiều vào mặt sân, khán giả và tinh thần. Khi chúng tôi lên Gia Lai ở độ cao thì cũng gặp nhiều khó khăn như khi họ xuống đây gặp thời tiết nóng bức".

Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cũng không quên khen ngợi Đức Chinh: "Hôm nay Chinh rất cố gắng rồi, nếu cố nữa có thể sẽ có vấn đề cơ bắp. Cậu ấy mới bình phục nhưng Đà Nẵng hết người thì vẫn phải rút ra, bởi Chinh chấn thương nữa thì chúng tôi sẽ hết tiền đạo".

Tổng hợp: Đà Nẵng 3-1 HAGL (Vòng 6 V-League 2020)

video
HAGL thua đậm, HLV Lee Tae Hoon khẳng định không tiếc Công Phượng
Sau khi HAGL bại trận, HLV Lee Tae Hoon khẳng định không hề tiếc nuối khi Công Phượng đang có phong độ ấn tượng trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X