Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức hoài nghi về cơ hội trụ lại ĐT Việt Nam của trò cưng

Thứ Hai 23/09/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng mới đây đã lên tiếng nhận định về cơ hội bám trụ lại ĐT Việt Nam của trò cưng Võ Huy Toàn.

Sau nhiều năm vắng bóng ở ĐT Việt Nam vì chấn thương dai dẳng, tiền vệ Võ Huy Toàn đã bất ngờ nhận được giấy triệu tập lên tuyển chuẩn bị vòng loại World Cup 2022 của thầy Park.

HLV Lê Huỳnh Đức hoài nghi về cơ hội trụ lại ĐT Việt Nam của Huy Toàn hình ảnh
HLV Huỳnh Đức tỏ ra lo ngại khi Huy Toàn không có phong độ cao nhất lúc này.

Đây là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực tập luyện quên mình của tiền vệ sinh năm 1993. Tuy nhiên theo HLV Lê Huỳnh Đức, Huy Toàn sẽ không dễ dàng có một vị trí trên tuyển ở lần trở lại này do không đạt phong độ cao nhất.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng tại vòng 24 V-League trước Thanh Hóa, vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng tâm sự: “Tôi mừng khi Anh Tuấn và Huy Toàn được HLV Park gọi lên tuyển. Tuy nhiên, Huy Toàn không có phong độ cao lúc này. Còn Anh Tuấn chơi xuất sắc và xứng đáng được lên tuyển”.

Mặc dù vậy, vị cựu danh thủ tuyển Việt Nam vẫn kỳ vọng cậu học trò của mình dù chơi không hay ở Đà Nẵng sẽ có màn thể hiện tốt hơn khi lên tuyển khi được đặt vào vai trò mới, tâm lý thoải mái hơn.

Huy Toàn đã không lên tuyển suốt 3 năm qua do liên tục bị những chấn thương hành hạ. Cứ vừa khỏi, ra sân thi đấu được một chốc một lát lại phải nghỉ vì chấn thương. Đến mức Toàn đã từng phải thốt lên: “Tôi không hiểu sao vận đen cứ theo đuổi tôi hoài. Dù tính cách tôi khá lạc quan mà ám ảnh chấn thương khiến nhiều thời điểm lòng tôi rất buồn”.

Danh sach so bo DT Viet Nam cho vong loai World Cup 2022
Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022

Bóng đá Việt Nam đang có những vấn đề rất đáng lo ngại
HLV Park Hang Seo tâm sự rằng việc các CLB V-League đang đi theo một lối mòn có thể sẽ khiến bóng đá Việt Nam lâm vào khủng hoảng ở một số vị trí trong tương...
HLV Park Hang Seo báo tin vui cho thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây vừa truyền tải thông điệp cho biết sẵn sàng gọi thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn lên tuyển trong tương lai sau khi anh có...
Lý do Huy Toàn được triệu tập còn Văn Quyết vẫn bị ngó lơ ở ĐTQG Việt Nam
Chia sẻ về tình hình lực lượng ở đợt tập trung ĐT mới nhất, HLV Park Hang Seo đã có những lời giải thích về quyết định triệu tập Võ Huy Toàn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X