Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng sa sút, HLV Lê Huỳnh Đức có ý định từ chức

Thứ Bảy 01/05/2021 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, HLV Lê Huỳnh Đức đang có ý định chia tay SHB Đà Nẵng lần thứ hai, xuất phát từ phong độ thi đấu yếu kém gần đây của đội nhà.

Theo nguồn tin của giới truyền thông thì HLV Lê Huỳnh Đức đang có ý định từ chức sau thành tích thi đấu yếu kém trong thời gian gần đây của CLB SHB Đà Nẵng. 

Mặc dù phía đội bóng sông Hàn vẫn chưa xác nhận thông tin chiến lược gia sinh năm 1972 nộp đơn. Nhưng có những thông tin cho thấy ông Đức đã gửi đơn vào ngày 29/4. 

HLV Lê Huỳnh Đức Đà Nẵng vs Nam Định 1/10
HLV Lê Huỳnh Đức có thể sẽ là nhà cầm quân tiếp theo bị mất ghế tại V-League.

Kể từ sau chiến thắng kiên cường 2-0 trước Hà Nội sau rất nhiều năm, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã chìm sâu vào khủng hoảng. 

Đội chủ sân Hòa Xuân chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm trong 4 vòng đấu sau đó, bắt đầu từ trận thua 0-2 trên sân nhà trước HAGL, SHB Đà Nẵng phải chia điểm sau trận hòa 0-0 trước Hải Phòng. 

Sau đó, họ lần lượt để cho các đối thủ Bình Dương và Sài Gòn đánh bại với các tỷ số sít sao 0-1 và 1-2. Sau thất bại trên sân nhà trước đội bóng cuối bảng Sài Gòn FC, HLV Lê Huỳnh Đức đã dốc hết bầu tâm sự với báo chí. Vị cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam còn tố bị cầu thủ Đà Nẵng "đâm sau lưng".

HLV Lê Huỳnh Đức tỏ rõ sự thất vọng khi chia sẻ về chuyện này: "Tôi không hiểu sao cầu thủ không làm theo ý của tôi. Tôi cho tập một đằng thì vào sân họ đá một nẻo. Ví dụ, khi tập, tôi giao cầu thủ này đá phạt nhưng vào trận người khác thực hiện. Tôi đang tìm hiểu nguyên nhân. Tôi không hiểu sao họ làm vậy, không biết họ sốt ruột, nôn nóng cái gì.

Tôi nói với các cầu thủ rằng nếu cảm thấy HLV không quan trọng thì các bạn tự đá xem có thắng được không. Các đội bóng đều cần HLV. Các cầu thủ mà không thực hiện theo đúng lời của HLV là thất bại. Tôi sẽ phải tiếp tục cải thiện đội bóng nhưng không biết còn cơ hội hay không với cái đà này."

HLV Huỳnh Đức tố bị cầu thủ Đà Nẵng đâm sau lưngHLV Huỳnh Đức tố bị cầu thủ Đà Nẵng đâm sau lưng
Sau thất bại 1-2 trước Sài Gòn, HLV Lê Huỳnh Đức gay gắt lên tiếng tố các cầu thủ Đà Nẵng không tuân thủ đấu pháp chiến thuật.
HLV Lê Huỳnh Đức chê Đức Chinh thậm tệ sau trận thua Bình DươngHLV Lê Huỳnh Đức chê Đức Chinh thậm tệ sau trận thua Bình Dương
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có những lời chê trách cậu học trò Hà Đức Chinh sau trận thua trước Becamex Bình Dương ở vòng 10 V.League 2021.
HLV Lê Huỳnh Đức nói gì sau khi trở thành bại tướng của Kiatisuk?HLV Lê Huỳnh Đức nói gì sau khi trở thành bại tướng của Kiatisuk?
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ sau khi phải nhận trận thua 0- 2 trước HAGL ngay trên sân Hòa Xuân vào tối ngày 8/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X