Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức chưa thể hài lòng dù Tiến Linh ghi bàn trở lại

Thứ Tư 29/11/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng của Bình Dương trước CLB TP.HCM ở Cúp Quốc gia 2023/24.

HLV Lê Huỳnh Đức chưa thể hài lòng dù Tiến Linh ghi bàn trở lại

"Tiến Linh dần lấy lại cảm giác nhưng chưa có phong độ cao nhất”, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ sau trận đấu.

“Cậu ấy chưa đảm bảo về mặt thể lực nhưng đây là vấn đề của toàn đội chứ không riêng gì Tiến Linh. Các cầu thủ từ đội tuyển về chỉ chơi được nửa trận là đuối. Võ Minh Trọng và Tiến Linh khó đá được 90 phút, Bùi Vĩ Hào cũng vậy", thuyền trưởng của CLB Bình Dương cho biết thêm.

Bàn mở tỷ số vào lưới CLB TP.HCM đánh dấu bàn thắng của Tiến Linh đầu tiên ở mùa giải mới. Pha lập công này chắc chắn sẽ giúp ngôi sao sinh năm 1997 giải toả không ít áp lực.

Tiến Linh đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp thi đấu. Anh phải cạnh tranh gay gắt suất đá chính tại Bình Dương với các chân sút ngoại.

HLV Lê Huỳnh Đức chưa thể hài lòng dù Tiến Linh ghi bàn trở lại 1
CLB Bình Dương giành vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng trước TP.HCM

Tại ĐTQG, dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng tiền đạo sinh năm 1997 chưa để lại dấu ấn nào. Anh được HLV Troussier trao cơ hội trong cả 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 với Philippines và Iraq nhưng đều bị thay ra sau hiệp 1.

Ngoài ra, HLV Lê Huỳnh Đức cũng có những nhận xét về đối thủ sau trận: "TP.HCM 3 trận trước chơi tốt và đến hôm nay họ chơi vẫn tốt. Tôi không nắm rõ về hậu trường nhưng tới giờ họ làm việc tích cực, miệt mài làm việc với tinh thần tốt".

Bên kia chiến tuyến, HLV Phùng Thanh Phương vẫn khác lạc quan dù đội nhà bị loại ở Cúp Quốc gia.

“Chúng tôi chuẩn bị khá kỹ trong những ngày vừa qua dù thời gian ngắn. Hôm nay chỉ là ngày tôi trở về đội TP.HCM chứ không phải ra mắt. Dù kết quả không được như mong muốn nhưng tôi vẫn vui vì các cầu thủ đều thể hiện tinh thần đoàn kết và khao khát chiến đấu.

Đây là giai đoạn mùa giải vẫn đang diễn ra. Tôi muốn khắc phục khâu ghi bàn của đội cũng như vấn đề tâm lý. Hai bàn thua trước Bình Dương cho thấy cầu thủ vẫn còn non kinh nghiệm".

Tân thuyền trưởng của CLB TP.HCM bên cạnh đó cũng thừa nhận, bộ đôi ngoại binh trên hàng công là Timite và Ntep của đội vẫn chưa thể hiện được quá nhiều.

"Về chuyên môn thì chưa thể nói đây là ngoại binh tốt ở V.League. Nhưng tôi sẽ cố gắng khắc phục điểm yếu để mang lại hiệu quả cho đội TPHCM. Chưa thể khắc phục hoàn toàn nhưng chúng tôi thực hiện từng bước", HLV Phùng Thanh Phương cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X