Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh không giữ được ghế cho HLV Lê Huỳnh Đức

Thứ Ba 18/06/2024 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức nộp đơn từ chức sau chuỗi 4 thất bại liên tiếp cùng Bình Dương, khiến đội bóng đất Thủ thất bại trong cuộc đua vào tốp 3.

Thông tin được Bình Dương xác nhận vào sáng 18/6. Ông Lê Huỳnh Đức sau khi di chuyển cùng các cầu thủ từ Hải Phòng trở về Bình Dương đã nộp đơn xin từ chức đến BLĐ của đội bóng đất Thủ. 

Thất bại 1-3 trước Hải Phòng tại vòng 23 V-League 2023/24 khiến Bình Dương tụt xuống vị trí thứ 8 với 33 điểm, kém tốp 3 khoảng cách 6 điểm. Đây là trận đấu mà tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, nhưng sai số ở hệ thống phòng ngự khiến đại diện đến từ miền Đông Nam Bộ trải qua chuỗi thất bại thứ 4 liên tiếp.

HLV Le Huynh duc Nam dinh vs Binh Duong Cup Quoc gia 30/4
HLV Lê Huỳnh Đức rời ghế thuyền trưởng CLB Bình Dương

Với việc mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa hạ màn, Tiến Linh cùng đồng đội gần như chắc chắn thất bại trong cuộc đua vào tốp 3 như chỉ tiêu lãnh đạo đề ra. Điều này trở thành “giọt nước tràn ly” khiến HLV Lê Huỳnh Đức xin từ chức.

Trước mắt, Bình Dương bổ nhiệm HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh vào vị trí HLV tạm quyền, dẫn dắt CLB trong 3 trận còn lại của V-League 2023/24. Trận đầu tiên là cuộc tiếp đón HAGL vào ngày 20/6 tới. Vì đã thất bại trong cuộc đua vào tốp 3 nên phần còn lại của đội bóng đất Thủ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. BLĐ Bình Dương sẽ bàn lại cùng nhau sau khi kết thúc mùa giải, để tìm ra “thuyền trưởng” mới cho đội bóng.

Trước đó, HLV Lê Huỳnh Đức cập bến Becamex Bình Dương tại vòng 7 V-League 2023. Ông Đức nhận nhiệm vụ ở đội bóng đất Thủ sau khi CLB này đã sa thải đến hai nhà cầm quân Lư Đình Tuấn và Nguyễn Quốc Tuấn cũng trong một mùa giải. Dưới sự lèo lái của HLV Lê Huỳnh Đức, Bình Dương chính thức trụ hạng thành công tại vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Năm nay, HLV Lê Huỳnh Đức được BLĐ vung tiền mua sắm cầu thủ. Cựu thủ quân của đội tuyển Việt Nam mang về Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hải Huy, Bùi Duy Thường, Võ Minh Trọng... nhưng thành tích yếu kém vừa qua đã không thể làm hài lòng NHM đất Thủ, từ đó xảy ra chuyện chia tay của ông Đức. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X