Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ về tình bạn với Kiatisuk

Thứ Tư 07/04/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai, đội nhì bảng Đà Nẵng sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Hoà Xuân, và dưới đây là những chia sẻ của HLV Lê Huỳnh Đức trước trận.

Huỳnh Đức chia sẻ trước trận gặp HAGL


Thuyền trưởng CLB Đà Nẵng khẳng định: “Trận nào cũng như trận nào. Luôn phải có chuẩn bị cho cầu thủ. Tất cả các đội đều mạnh, không có đội yếu, sự chênh lệch không có nhiều. Hôm nay có thể đội đá hay, hôm sau đá tệ, phong độ khó nói. Chúng tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ.
 
HAGL sản sinh ra nhiều tiền vệ năng lực, riêng hàng thủ thì thiếu nhiều nhưng Zico (biệt danh của Kiatisuk) đã cải thiện và chơi hiệu quả hơn. HAGL đang vào form và rất tự tin, mất một vị trí thì chưa ảnh tưởng. Họ mất người thì chúng tôi cũng mất. Quan trọng là phong độ và thái độ thi đấu.
 
Zico với tôi vẫn gặp nhau thường xuyên, có thể gặp nhau ở Thái Lan, Lào, Việt Nam. Ngoài đời thì tôi vs Zico rất thân thiện, vui vẻ, trao đổi về chuyên môn, chia sẻ điểm mạnh để học hỏi lẫn nhau, nhưng ngày mai là hai chiến tuyến khác nhau.

HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ về tình bạn với Kiatisuk hình ảnh
HLV Kiatisuk và Lê Huỳnh Đức trong phòng họp báo trước trận Đà Nẵng vs HAGL
 
Mật độ dày rất khó cho công tác huấn luyện, tôi học và biết làm sao cho cầu thủ hồi phục, điều kiện mình chưa đủ có ví dụ như chế độ dinh dưỡng, massage, thả lỏng, tâm lý, thuốc men, cần giáo án hợp lý, nghỉ ngơi. Khi cầu thủ mệt mỏi thì lý trí khó vững vàng để điều khiển cơ thể.
 
Nước ngoài còn có HLV tâm lý. Họ có êkip làm việc 60 người, còn Việt Nam là 8 người. Công việc rất nhiều một mình HLV như tôi phải quán xuyến hết.
 
HAGL đang rất mạnh hàng tiền vệ tiền đạo, họ có thể lấy tấn công làm phòng ngự. Ngược lại thì tôi có thể chơi phòng ngự phản công. Quan điểm của cả 2 HLV là muốn tấn công, vì tấn công mới có bàn.”

 
Kiatisuk: Mục tiêu của chúng tôi là 1 điểm trước Đà NẵngKiatisuk: Mục tiêu của chúng tôi là 1 điểm trước Đà Nẵng
Chia sẻ trước chuyến làm khách tới Hoà Xuân, HLV Kiatisuk của HAGL đặt mục tiêu giành điểm để bảo vệ ngôi đầu.
SHB Đà Nẵng thiệt quân trước trận gặp HAGLSHB Đà Nẵng thiệt quân trước trận gặp HAGL
CLB SHB Đà Nẵng đang đối mặt với không ít thách thức trước màn so tài với HAGL sắp tới, khi mà lực lượng của họ chắc chắn sẽ bị sứt mẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X