Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức khen Nam Định may mắn sau trận thủy chiến tại Thiên Trường

Thứ Năm 15/10/2020 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước chủ nhà Nam Định, HLV Lê Huỳnh Đức dĩ nhiên không hài lòng về đội nhà. Song ông cũng đổ lỗi cho thời tiết ở trận thua này.

Cơn mưa tầm tã trên sân Thiên Trường chiều tối ngày 15/10 đã biến trận đấu giữa chủ nhà Nam Định và đội khách SHB Đà Nẵng trở thành một màn thủy chiến thực sự.

Không ít lần, người ta thấy cầu thủ hai bên phải tâng trái bóng lên và sút mạnh để có thể thực hiện thành công một đường chuyền. Nhưng ngay cả nỗ lực như vậy thì nhiều tình huống, bóng vẫn bị hãm lại bởi những vũng nước lầy lội trên sân.

HLV Lê Huỳnh Đức khen Nam Định may mắn hình ảnh
Nam Định đánh bại SHB Đà Nẵng trong trận thủy chiến tại Thiên Trường ngày 15/10

Và trong điều kiện thi đấu như vậy, việc cả hai đội khó tìm được bàn thắng cũng là điều có thể thông cảm được. Bàn thắng duy nhất trong trận này được ghi bởi trung vệ Tony Agbaji của Nam Định, qua đó giúp đội bóng thành Nam kiếm trọn vẹn 3 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức tâm sự: “Trận đấu này làm tôi nhớ đến thời thơ ấu của mình, khi đi đá bóng dưới mưa. Nói ví von thì hôm nay hai đội không thi đấu mà là nghịch mưa. Thời tiết xấu, mưa nặng hạt nên các cầu thủ không thể thi đấu, chất lượng chuyên môn trận đấu gần như không có.

Trong một trận thủy chiến như thế này, đội bóng nào tận dụng được cơ hội tốt hơn thì đội ấy chiến thắng thôi. Chứ nếu bảo đội nào có cầu thủ tốt hơn thì thắng là không đúng. Đội tôi không thể chơi như ý muốn, CLB Nam Định cũng có chiến thuật gì đâu, họ đưa Đỗ Merlo xuống đá trung vệ cũng chỉ để chống bài bóng bổng của chúng tôi”.

Lẽ ra trận đấu này nên dừng ngay từ hiệp 1, bởi vì bóng không thể lăn được trên sân. Nếu mặt sân khô, chúng tôi đã có bàn thắng trước rồi. Dù sao chúng tôi cũng chấp nhận cuộc chơi, các học trò của tôi cũng chiến đấu hết sức". 

Về phần mình, HLV trưởng Phạm Hồng Phú rất vui mừng khi chiến thắng trước Đà Nẵng giúp đội nhà sáng cửa trụ hạng. Ông nói: "Không một từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của các thành viên CLB Nam Định lúc này. Chúng tôi biết ơn các khán giả đã cất công đến sân ủng hộ đội bóng dù thời tiết mưa gió. Còn lúc này chúng tôi chưa thể nói trước về việc trụ hạng, bởi sắp tới đội còn chuyến làm khách trên sân Quảng Nam".

Dù để thua 0-1 trước Nam Định trên sân Thiên Trường song CLB SHB Đà Nẵng cũng đã chính thức trụ hạng thành công khi hơn đội cuối bảng Quảng Nam 10 điểm, trong khi mùa giải ở các đội nhóm B chỉ kéo dài trong 3 vòng đấu nữa. Ngoài SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa với 19 điểm cũng đã trụ hạng thành công trong khi Nam Định cũng sáng cửa trụ hạng khi sở hữu trong tay 17 điểm.

Tổng hợp: Nam Định 1-0 Đà Nẵng (Vòng 2 nhóm B V-League 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X