Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương sa sút, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ ra hạn chế lớn của các học trò

Thứ Bảy 01/06/2024 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ chỗ là ứng viên vô địch, CLB Becamex Bình Dương đã bị các đối thủ bỏ lại khá xa sau chuỗi trận tệ hại gần đây. Và sau thất bại ngay trên sân nhà ở vòng 22, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ về chuyện này. 
video

Cụ thể theo vị thuyền trưởng đội bóng Becamex Bình Dương thì nguyên nhân chính khiến các cầu thủ thi đấu sa sút trong giai đoạn gần đây là việc họ đã chơi nôn nóng, vội vã và gặp áp lực thành tích khi cho rằng mình đang phải đua tranh chức vô địch.

Le Huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về các học trò.

Ông Lê Huỳnh Đức chia sẻ sau trận: "CLB TP.HCM hôm nay chơi rất tốt. Các cầu thủ của họ thi đấu rất hưng phấn, tự tin. Còn Bình Dương lại bỏ lỡ nhiều cơ hội và tự thua. Bóng đá là như thế. Các cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện sự nôn nóng, vội vã. Điều này làm giảm sự chuẩn xác. 

Ngày hôm nay cặp tiền vệ trụ của Bình Dương đã thi đấu rất nôn nóng nên có những đường chuyền không chính xác. Họ không làm chủ được khu vực giữa sân. 

Còn cặp trung vệ của chúng tôi đã chơi rất chủ quan với những đường bóng ở phía sau lưng họ. Chúng tôi đã chuẩn bị đấu pháp rồi nhưng cặp trung vệ của Bình Dương đã thi đấu rất chủ quan. Đó là những tình huống chúng tôi cảm thấy chúng tôi đã tự thua.

Gần đây chúng tôi đá 5 trận sân khách đều rất vất vả. Đá vừa nắng, vừa mưa rồi liên tục di chuyển nên các cầu thủ của tôi đã bị hụt hơi. Hụt hơi là có và một phần các cầu thủ Bình Dương quá vội vã và nôn nóng trong lối chơi.

Có lẽ chúng tôi đang trở lại giống như năm ngoái. Khi thua nhiều thì các bạn đã thi đấu không còn tự tin, sốt ruột nôn nóng. Nhưng hiện tại chúng tôi đang ở vị trí không tệ như năm ngoái. Tôi muốn các bạn ấy phải tự tin để chơi bóng. Các bạn ấy bị áp lực khi ngộ nhận là mình sắp vô địch tới nơi rồi".

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức cũng tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của cặp đôi trung vệ bên phía Becamex Bình Dương ở trận thua đội khách TP Hồ Chí Minh. 

Khi được hỏi về trung vệ Quế Ngọc Hải, vị cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cho biết: "Như tôi đã trả lời cách đây hai, ba trận rồi, có nhiều người hỏi về phong độ của Quế Ngọc Hải. Tôi nghĩ các bạn nên xem lại để đánh giá. Chắc các bạn cũng sẽ thấy và khán giả cũng sẽ thấy".

HLV Phùng Thanh Phương chỉ ra lý do Patrik Lê Giang chưa thể lên tuyểnHLV Phùng Thanh Phương chỉ ra lý do Patrik Lê Giang chưa thể lên tuyển
Trước sự quan tâm của giới truyền thông, HLV trưởng của CLB TP.HCM, ông Phùng Thanh Phương đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Patrik Lê Giang đã chơi khá tốt trong thời gian vừa qua nhưng không được triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X