Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức: Cầu thủ CAHN chơi nhiệt huyết hơn

Thứ Ba 26/12/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trên sân Hàng Đẫy trước đội chủ nhà CAHN, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ về tình hình của Tiến Linh, người dính chấn thương và rời sân trong hiệp 2.

Phút 61 của trận đấu, chân sút chủ lực của Bình Dương – Nguyễn Tiến Linh gặp chấn thương sau một pha tiếp đất và không thể tiếp tục thi đấu. Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Lê Huỳnh Đức và cả HLV Philippe Troussier, khi ĐT Việt Nam chuẩn bị hội quân.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của học trò, HLV Huỳnh Đức cho biết chưa thể cập nhật. CLB Bình Dương sẽ tiến hành kiểm tra và xác định mức độ chấn thương của chân sút sinh năm 1997.

CAHN vs Binh Duong 26/12
Bình Dương của HLV Lê Huỳnh Đức nhận thất bại 0-3 tại Hàng Đẫy

Nói về thất bại 0-3 trước CLB CAHN, ông Đức cho biết: “Các cầu thủ chưa quen mặt sân, sân bóng lăn nhanh hơn dẫn đến chuyền sai nhiều. Thời tiết lạnh cũng ảnh hưởng tới trận đấu. Trận này chúng tôi nhập cuộc sai cách, trong khi CAHN chơi tốt hơn.

Cầu thủ của CAHN vẫn vậy nhưng thay đổi hoàn toàn, họ thi đấu nhiệt huyết hơn, quyết tâm và tận dụng tốt hơn trong các cơ hội. Chúng tôi cũng có 2, 3 cơ hội nhưng không tận dụng được”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X