Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Hà Đức Chinh ở trận gặp TP.HCM

Chủ Nhật 31/05/2020 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ của mình xung quanh chấn thương mà chân sút chủ lực Hà Đức Chinh vừa gặp phải ở trận đấu với CLB TP.HCM tối qua 30/5.

 

Trong chuyến làm khách tới TP.HCM tại vòng 1/8 cúp QG 2020, CLB SHB Đà Nẵng đã sớm phải nhận bất lợi khi tiền đạo Hà Đức Chinh dính chấn thương ngay đầu trận. Cực chẳng đã, HLV Lê Huỳnh Đức phải để Đức Chinh rời sân ở phút thi đấu thứ 20, và đưa cầu thủ Nguyễn Thanh Hải vào chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải.

HLV Lê Huỳnh Đức cập nhật tình hình của tiền đạo Hà Đức Chinh  hình ảnh
Hà Đức Chinh dính chấn thương ở cúp quốc gia 2020. Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ sau trận đấu về chấn thương của Hà Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Đức Chinh phải rời sân sớm vì chấn thương đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của chúng tôi. Hiện tôi đang muốn tung Đức Chung và thi đấu nhiều hơn để cậu ấy lấy lại cảm giác của một tay săn bàn, nhằm có thể giúp cải thiện hàng công cho ĐTQG trong thời gian tới”.

Mặc dù vậy, vị HLV trưởng của SHB Đà Nẵng cho biết vẫn chưa thể xác định được chấn thương của học trò mà chỉ có kết quả sau khi tiền đạo sinh năm 1997 tới bệnh viện thăm khám. Tuy nhiên người hâm mộ có thể phần nào an tâm khi Đức Chinh đã cho biết mình chỉ bị căng cơ và được rút ra nhằm tránh nguy cơ bị nặng hơn.

Chân sút quê Phú Thọ cho hay: “Tôi chỉ bị căng cơ và do không muốn chấn thương trở nên nghiêm trọng, nên các bác sĩ đã đề nghị thay tôi ra. Tôi nghĩ chỉ cần nghỉ ngơi và xoa bóp hồi phục ổn là có thể tập luyện trở lại trong vài ngày tới”.

Sau thất bại trước TP.HCM ở cúp QG năm nay, SHB Đà Nẵng sẽ chỉ còn 1 mục để phấn đấu. Đó chính là giải V-League 2020. Sau hai vòng đấu đầu tiên, đội bóng sông Hàn đang xếp cuối bảng sau 2 trận thua liên tiếp. 

HLV Lê Huỳnh Đức cũng chia sẻ thêm rằng, đội Đà Nẵng sẽ có những thay đổi mạnh mẽ trong lối chơi, sẽ "không chơi bóng dài quá nhiều nữa, thay vào đó là hướng về tập thể" để không phụ thuộc quá nhiều vào các ngoại binh trên hàng công. 

HLV Chung Hae Soung hé lộ việc để thủ môn Bùi Tiến Dũng vào sân cuối trận
HLV trưởng CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi vượt qua đối thủ SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 cúp QG năm nay.
VIDEO: Bùi Tiến Dũng hoá Tim Krul, giúp TP HCM vào tứ kết cúp Quốc gia
Trong màn tiếp đón Đà Nẵng, đội chủ nhà đã có pha thay người sáng suốt, khi để thủ môn Bùi Tiến Dũng vào sân phút cuối hiệp 2 với mục đích bắt pen.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X