Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà thua trận, HLV Lê Huỳnh Đức đổ lỗi cho các trợ lý của thầy Park

Chủ Nhật 20/10/2019 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng điều này có một phần nguyên nhân từ việc BHL U22 Việt Nam nhả quân muộn.

 

Ở vòng 25 V-League 2019 diễn ra chiều tối ngày hôm qua 19/10, CLB SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đã chịu thúc thủ ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2 trước các cầu thủ Bình Dương. 

Sau trận đấu này, vị danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam đã lên tiếng cho rằng trận thua của đội nhà có một phần nguyên nhân đến từ việc  ban huấn luyện ĐT U22 Việt Nam đã nhả quân quá cận kề với thời điểm diễn ra vòng 25.

HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc với các trợ lý của thầy Park  hình ảnh
HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc với ban huấn luyện U22 Việt Nam sau trận thua Bình Dương

“Sau trận giao hữu với U22 UAE, tôi đã có ý kiến với ban huấn luyện đội U22 Việt Nam nên trả các cầu thủ của chúng tôi về sớm để hồi phục, nhưng họ không đồng ý. Điều đó là rất bất hợp lý cho các CLB, không chỉ riêng CLB chúng tôi.

CLB chúng tôi đã hỗ trợ cho đội tuyển rất nhiều, nhưng đội tuyển lại không hỗ trợ cho các CLB về vấn đề đó.” – HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ trong phòng họp báo.

Ông Đức cũng cho rằng việc phải phục vụ đội tuyển khiến các học trò của mình không có phong độ tốt nhất khi thi đấu tại V-League. 

Vị thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng bức xúc: "Đà Nẵng thua Bình Dương thì cũng hợp lý thôi, vì đội bóng đã không còn người nào để đá, khu vực giữa sân chúng tôi gãy hoàn toàn vì không còn sự lựa chọn nào cả.

Ngày hôm nay các cầu thủ được đội tuyển trả về thì phong độ không tốt, ví dụ như Tiến Dụng không đủ sức để thi đấu. Thật sự đáng tiếc khi những cầu thủ lên ĐTQG trở về cũng không đủ hơi để chơi cho CLB".

Ở đợt tập trung vừa qua, dù kết thúc trận giao hữu với U22 UAE vào ngày 13/10, tuy nhiên phải đến 16/10, BHL ĐT U22 Việt Nam mới cho phép các tuyển thủ trở về câu lạc bộ chủ quản. Như vậy các cầu thủ chỉ có 3 ngày di chuyển và nghỉ ngơi trước khi ra sân trở lại. Và rõ ràng sự bức xúc của HLV Lê Huỳnh Đức cũng là điều dễ hiểu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X