Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức bật mí cách thức đánh bại HAGL

Thứ Bảy 25/05/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức đã vui vẻ tiết lộ cách thức hóa giải sức mạnh của đội bóng phố núi.

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ cách thức đánh bại HAGL

CLB HAGL đón nhận trận thua đầu tiên dưới thời HLV Lee Tae Hoon khi thất thủ 1-2 trên sân SHB Đà Nẵng tối 25/5. Đây là trận đấu mà "Gỗ" đã thi đấu kém hiệu quả hơn đối thủ và phải chấp nhận ra về tay trắng.

Sau trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức đã chia sẻ: "Thực sự tôi hài lòng với kết quả giành chiến thắng trên sân nhà, điều này giúp chúng tôi cải thiện được thứ hạng trên bảng xếp hạng khá nhiều. Tuy nhiên, lối chơi của Đà Nẵng trong hiệp 2 không được như ý muốn của tôi.

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ cách thức đánh bại HAGL hình ảnh
HLV Huỳnh Đức hài lòng về chiến thắng của các học trò trước HAGL

Các học trò không chơi theo đúng đấu pháp do tôi mong muốn. Họ để nhiều cơ hội cho đối phương, nếu cứ chơi như hiệp 1, kiểm soát bóng và bình tĩnh hơn tôi nghĩ sẽ có nhiều bàn thắng hơn nữa. Một vài cầu thủ hoang mang, không dám tự tin y chang như trận đấu với Hà Nội mới đây vậy, họ thiếu điều đó, cần có niềm tin nhiều hơn".

Bật mí về cách vô hiệu hóa đội bóng phố núi, cựu danh thủ ĐT Việt Nam cho biết thêm: "HAGL thích đá phòng ngự, phản công. Tôi không muốn họ chơi kiểu này và ép họ phải đá bóng dài. Bởi nếu phải chơi như thế này họ sẽ thực hiện không tốt, Đà Nẵng vô hiệu hóa cũng dễ. Nếu Đà Nẵng để cho HAGL cầm bóng và triển khai được, khi đó chúng tôi sẽ rất mệt mỏi".

Ông Đức cũng hài lòng khi các nội binh đã tỏa sáng ở trận này. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng cập nhật về tình hình chấn thương của chân sút Hà Đức Chinh.

"Hà Đức Chinh lúc này vẫn đang chấn thương nên tôi buộc phải đến hiệp 2 mới dùng. Nếu các bạn tinh ý quan sát, chân phải của Đức Chinh lúc này không thể dùng để dứt điểm được, một vài pha bóng phải đệm lòng.

Nếu khỏe mạnh, có một tình huống cậu ta có thể dứt điểm được nhưng chân lại không cho phép, buộc cậu ta phải đặt lòng. Tôi buộc phải thay Đức Chinh vào vì người được thay thế không còn đủ sức để tiếp tục thi đấu nữa", HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Highlight Đà Nẵng vs HAGL

Thấy gì sau chiến thắng 2-1 của Đà Nẵng trước HAGL?
Trên sân nhà, thầy trò Lê Huỳnh Đức tiếp tục cho thấy cái duyên khi đánh bại đối thủ HAGL. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận Đà Nẵng 2-1 HAGL.
HLV Lee Tae Hoon nói gì sau trận thua đầu tiên cùng HAGL?
Chia sẻ sau thất bại trước SHB Đà Nẵng tối 25/5, HLV Lee Tae Hoon cho rằng các học trò của mình cần có thêm thời gian để trở nên mạnh mẽ hơn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X