Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Đức Tuấn lý giải việc CLB Hà Nội chơi không tốt trước Hà Tĩnh

Thứ Hai 28/10/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước Hà Tĩnh vòng 5 LPBank V.League 1-2024/25, ông Lê Đức Tuấn đã chỉ ra vấn đề mà đội nhà đang gặp phải. 

Cụ thể theo ông Lê Đức Tuấn, việc CLB Hà Nội đang chơi không tốt ở thời điểm này có một phần nguyên nhân từ việc nhiều trụ cột gặp chấn thương và chưa có phong độ cao nhất. 

HLV Le duc Tuan
HLV Lê Đức Tuấn thừa nhận CLB Hà Nội đang gặp vấn đề về lực lượng.

Vị thuyền trưởng Hà Nội FC tâm sự sau trận đấu: "Ở trận này, CLB Hà Nội được đá trên sân nhà. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm. Đội cũng đã có bàn thắng dẫn trước tuy nhiên chúng tôi đã không duy trì được sự cân bằng trong đội hình nên đã để gỡ hòa. 

Một số cầu thủ trụ cột của Hà Nội đang bị chấn thương, kể cả cầu thủ ngoại cũng vậy. Chính vì thế các vị trí của chúng tôi hôm nay bị xáo trộn, chưa có sự kết nối tốt.

Thực ra như các bạn đều biết thì lối chơi của bóng đá Việt Nam mình gần như là phòng ngự phản công rất nhiều. Chính vì vậy tập tấn công thì CLB Hà Nội cũng cần có thời gian, đặc biệt là các ngoại binh. Chúng tôi sẽ cố gắng tập thêm để làm sao hoàn thiện hơn lối chơi".

Với việc chỉ có được 1 điểm sau vòng 5, điều này cũng khiến CLB Hà Nội bỏ lỡ cơ hội bắt kịp điểm số đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa. Và đây cũng chính là đối thủ mà thầy trò ông Lê Đức Tuấn sẽ phải chạm trán ở vòng đấu kế tiếp. 

Trong bối cảnh phải chơi trên sân khách, đây chắc chắn sẽ là một thách thức với Hà Nội FC trong mục tiêu giành 3 điểm. Trong chuyến làm khách ở mùa giải trước, họ đã để đội bóng xứ Thanh đánh bại với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Nói về trận này, ông Tuấn tâm sự: "Đối với CLB Hà Nội, vào lúc này việc đánh bại đối thủ nào cũng hết sức là khó khăn. Chúng tôi cũng phải có những kết hoạch cụ thể để làm sao khi đá trên sân khách chúng tôi cũng phải cố gắng thực hiện tốt ý đồ chiến thuật".

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa thuộc vòng 6 LPBank V.League 1-2024/25 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối ngày 3/11 tới đây.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X