Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý CLB Hà Nội chỉ ra những khó khăn của đội nhà ở trận gặp Pohang

Thứ Tư 29/11/2023 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Lê Đức Tuấn đã chỉ ra những khó khăn của đội nhà, đồng thời cũng khẳng định quyết tâm của CLB Hà Nội trong lượt đấu cuối tại vòng bảng AFC Champions League mùa này.

"Xin chúc mừng Pohang Steelers hôm nay đã giành chiến thắng", ông Lê Đức Tuấn bắt đầu cuộc họp báo sau trận. "Trong trận đấu hôm nay chúng tôi đã gặp rất nhiều bất lợi, đặc biệt là về thời tiết. Ở Việt Nam nhiệt độ là 25-27 độ C nhưng hôm nay chúng tôi đã chơi dưới nhiệt độ là 5 độ. Các cầu thủ Hà Nội đã hơi bị ngợp về thời tiết, đó là điều khó khăn. 

Trợ lý CLB Hà Nội chỉ ra những khó khăn của đội nhà ở trận gặp Pohang 1
CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn khi thi đấu trên sân của Pohang

Hôm nay chúng tôi cũng thiếu một cầu thủ tiền đạo vì bị thẻ, đó cũng là một bất lợi của chúng tôi. Nhưng tinh thần của CLB Hà Nội hôm nay rất tốt. Cả đội đã thi đấu rất nỗ lực. Các cầu thủ nội, ngoại binh đều đã thi đấu cống hiến hết khả năng của mình".

Vị trợ lý CLB Hà Nội đồng thời cũng dành lời khen cho đội chủ nhà Pohang và chia sẻ quyết tâm của toàn đội trước lượt đấu cuối tại bảng J gặp Urawa Reds. 

Ông nói: "Hôm nay Pohang đã có một trận đấu tuyệt vời. Sau trận lượt đi chúng tôi đã biết được sức mạnh của họ, đó là thiên về thể lực và có khả năng chuyển đổi trạng thái rất nhanh. Đội hình Pohang hôm nay có một số cầu thủ trẻ và họ đã thi đấu rất xuất sắc.

Như các bạn đã biết là CLB Hà Nội đã phải thi đấu 4 trận trong vòng hai tuần. Một điều nữa là chúng tôi đã phải di chuyển dưới thời tiết nắng nóng chuyển sang lạnh đó là một điều rất khó khăn với CLB. Nhưng chúng tôi cũng sẽ cố gắng thích ứng và có những sự điều chỉnh làm sao cho thích hợp nhất khi quay trở lại sân chơi V-League sắp tới. 

Ở trận cuối cùng CLB Hà Nội sẽ được chơi trên sân nhà. Urawa Reds cũng đang cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi được chơi trên sân nhà sẽ nỗ lực hết khả năng của mình. Giống như trận này, mục tiêu của chúng tôi sẽ là cố gắng giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có điểm để tri ân khán giả người hâm mộ".

Trận đấu giữa Hà Nội và Urawa Reds sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 6/12 tới. Ở lượt đi, đội bóng áo tím đã chơi thất vọng khi để thua đậm 0-6 trước đại diện của bóng đá Nhật Bản.

Thắng dễ Hà Nội FC, HLV Pohang vẫn không hài lòng về các học tròThắng dễ Hà Nội FC, HLV Pohang vẫn không hài lòng về các học trò
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận gặp CLB Hà Nội tối ngày 29/11, HLV trưởng Pohang, ông Kim Gi-dong đã chỉ ra những điều mà mình chưa hài lòng ở các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X