Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Đức Tuấn: Chiến thắng này là động lực để Hà Nội trở về V.League

Thứ Tư 06/12/2023 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gây địa chấn khi đánh bại những nhà ĐKVĐ AFC Champions League, Hà Nội FC đã gửi lời chia tay đẹp với NHM trên sân Mỹ Đình.

Đội bóng thủ đô đã tạo ra bầu không khí tuyệt vời khi làm nên lịch sử với chiến thắng trước Urawa Red Diamonds – đội bóng giờ đã trở thành nhà cựu vô địch AFC Champions League. Vui mừng với 3 điểm giành được, HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn bày tỏ: “Thật sự chúng tôi rất hạnh phúc vì những gì chúng tôi đã thể hiện, như trước trận đấu chúng tôi đã nói sẽ thi đấu hết mình, đá đẹp và cống hiến. Hôm nay, các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt vời.

Lượt đi chúng tôi để thua 0-6 trên sân đối thủ, đó là bài học cho chúng tôi. BHL đã rút kinh nghiệm rất nhiều. Hà Nội hôm nay thi đấu phòng ngự phản công, nhiều thời điểm đẩy cao và áp sát đối phương. Chúng tôi xen kẽ cầu thủ trẻ, họ thi đấu hết mình và có nhiều bài học trước một đội bóng mạnh như vậy. Tôi hy vọng trận thắng là động lực để các cầu thủ trở lại V-League”.

Le duc Tuan chia se truoc tran gap Urawa
HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn chia sẻ sau trận thắng lịch sử trước Urawa Red Diamonds

Ở trận đấu này, Hà Nội FC đã trao cơ hội bắt chính cho thủ môn Văn Hoàng, và tân binh này đã mở ra chiến thắng cho đội nhà với tình huống cứu thua trên chấm phạt đền. HLV Lê Đức Tuấn lý giải về sự thay đổi: “Ở CLB, cơ hội ra sân của các thủ môn là như nhau, BHL sẽ dựa vào chiến thuật để lựa chọn phù hợp. Trận đấu này là động lực để Văn Hoàng cố gắng cho những trận đấu tiếp theo của đội”.

Trong khi đó, bản thân người hùng Văn Hoàng tỏ ra hạnh phúc: “Tôi có những cảm xúc đặc biệt khi cùng đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi thi đấu hết mình và xứng đáng với trận thắng này.

Tôi về Hà Nội FC được thời gian dài và cũng sốt ruột khi phải ngồi dự bị. Đội bóng có nhiều thủ môn tốt, hôm nay được trao cơ hội thì nỗ lực hết mình. Cả đội cùng quyết tâm và đây là trận ra mắt đầy ý nghĩa của tôi”.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X