Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lank FC: Chiêu mộ thủ quân ĐT Việt Nam là thành công lớn

Thứ Năm 08/09/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Lank FC Daniel Pacheco đã có những nhận xét thẳng thắn về tiền đạo Huỳnh Như, tân binh đến từ Việt Nam cách đây ít ngày.

HLV Lank FC: Chiêu mộ Huỳnh Như là thành công lớn

HLV Daniel Pacheco trong đoạn video ngắn được đăng tài trên fanpage của đội đã nhận xét thẳng thắn về Huỳnh Như, tân binh đến từ Việt Nam cách đây ít ngày.

“Huỳnh Như đang hòa nhập vào một tập thể vốn đã rất tốt. Trên thực tế, việc mang Như về đây là một trong những thành công của CLB trong giai đoạn tiền mùa giải. Vì vậy, thật dễ dàng để đội bóng có thể chào đón Như một cách tốt nhất.

Các cầu thủ hiểu rằng Như đến từ một môi trường hoàn toàn khác. Những gì tôi cảm nhận được từ đội bóng là họ đang mong muốn giúp Như hòa nhập nhanh nhất có thể. Như là một cầu thủ nổi bật về kỹ thuật và có hiệu suất ghi bàn cao. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị để giúp cô ấy bộc lộ hết những tiềm năng bên trong của mình", vị thuyền trưởng Lank FC chia sẻ.

Huynh Nhu

Huỳnh Như nhiều khả năng sẽ ra mắt Lank FC vào cuối tuần này

Giám đốc thể thao Tanou Hanne của Lank FC cũng dành nhiều lời có cánh Huỳnh Như. Vị này chia sẻ:

“Huỳnh Như là một bản hợp đồng quan trọng. Thật may mắn khi chúng tôi có thể hiện thực hóa việc đưa cô ấy đến đây. Chúng tôi rất hào hứng chờ đón những điều cô ấy có thể làm được tại Lank FC”.

Cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Huỳnh Như đã có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) sau khi được cấp vào ngày 6/9 và đủ điều kiện để ra sân thi đấu vào cuối tuần này cho Lank FC.

Cuối tuần này, giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha (Liga BPI) sẽ chính thức khởi tranh. FC Lank sẽ có chuyến làm khách trên sân Valadares vào lúc 15h00 ngày 11/9 giờ địa phương (21h00 tối 11/9 giờ Việt Nam).

Trước đó, Huỳnh Như không thể ra sân trong 2 trận đấu ở League Cup gặp Amora. Ở 2 lượt trận của giải đấu Cúp, Lank FC thắng đậm với tổng tỷ số 9-1, qua đó giành vé vào tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X