Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klinsmann đánh giá cao Việt Nam, tiết lộ tình trạng Son Heung Min

Thứ Hai 16/10/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
18h00 ngày mai 16/10 trên SVĐ Suwon World Cup, ĐT Hàn Quốc của HLV Jurgen Klinsmann sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam.

“Đây là trận đấu cuối cùng trước khi vòng loại thứ hai World Cup diễn ra” – chiến lược gia người Đức chia sẻ trong buổi họp báo trước trận. “Tôi đang mong chờ trận đấu này, điều quan trọng là ĐT Hàn Quốc phải duy trì sự tích cực. Tôi đã phân tích lối chơi của ĐT Việt Nam và không nghĩ họ yếu chút nào.

Tôi nói các cầu thủ rằng đây là đối thủ họ có thể gặp ở các giải đấu lớn, và trận giao hữu này chúng tôi cần cải thiện một vài chi tiết. Hiện tại, sự ổn định của toàn đội rất quan trọng, nhưng nếu có thế trận tốt trong hiệp 1, chúng tôi có thể trao cơ hội cho các cầu thủ mới. Sẽ có 6 quyền thay người và ĐT Hàn Quốc sẽ sử dụng nhiều cầu thủ nhất có thể”.

HLV Jurgen Klinsmann chia se truoc tran gap dT Viet Nam
HLV Jurgen Klinsmann chia sẻ trước trận gặp ĐT Việt Nam

Son Heung Min – đội trưởng tuyển Hàn Quốc đang dính chấn thương bắp chân, bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Việt Nam, dù tiền đạo này bày tỏ quyết tâm sẵn sàng thi đấu. Chia sẻ về tình hình ngôi sao Premier League, HLV Jurgen Klinsmann tiết lộ: “Chúng tôi chưa thể khẳng định Son Heung Min và Hwang In Beom có ra sân hay không. Nhưng kể cả khi họ không góp mặt, điều quan trọng là họ vẫn đóng góp cho đội bóng với kinh nghiệm của mình.

Chúng tôi trao sự tự do cho hàng tấn công, với nhiều cái tên có khả năng chơi ở 2 cánh và trung tâm. Nếu Son Heung Min thi đấu, rất thú vị để theo dõi hàng công vận hành thế nào.

Ngoài ra, chúng tôi rất hài lòng khi chứng kiến sự hỗ trợ phòng ngự trong đội. Tôi thấy Lee Jae Seong nói chuyện với Lee Kang In về khía cạnh phòng ngự trong trận đấu với Tunisia, sau đó Kang In phá bóng ở vòng cấm địa những phút cuối. Qua trận đấu đó, tôi có thể thấy sự trưởng thành ở khu vực phòng ngự. Chúng tôi còn có Kim Min Jae, thủ lĩnh hàng thủ và có tinh thần trách nhiệm giúp đỡ các cầu thủ trẻ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X