Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik xin lỗi vì thua Thái Lan

Thứ Ba 10/09/2024 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 1-2 trước Thái Lan dù vươn lên dẫn trước, HLV Kim Sang Sik không thể hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng đặt ra trước trận.

Tổng hợp Việt Nam vs Thái Lan 1-2 LPBank Cup 2024

video

Trong buổi họp báo sáng hôm qua, HLV Kim Sang Sik đặt mục tiêu đánh bại Thái Lan để dành tặng NHM Việt Nam, tuy nhiên toàn đội không thể làm được điều này dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Tiến Linh. Ngay trong hiệp 1, Voi chiến đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng với những pha lập công của Suphanat Mueanta và Patrik Gustavsson.

Chia sẻ sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự tiếc nuối: “Người dân Việt Nam đang phải chịu nhiều khó khăn do cơn bão, vì vậy, tôi rất muốn ĐT giành chiến thắng trước Thái Lan. Tuy nhiên, rất tiếc khi chúng tôi đã không làm được. Là HLV trưởng, tôi không hài lòng về kết quả này.

Tôi cảm ơn NHM vẫn ủng hộ ĐT. Tôi xin lỗi vì không thể giành chiến thắng trong trận đấu này”.

HLV Kim Sang Sik bay to su tiec nuoi vi de thua Thai Lan
HLV Kim Sang Sik bày tỏ sự tiếc nuối vì để thua Thái Lan

Đánh giá về đợt FIFA Days tháng 9 với 2 thất bại trước ĐT Nga và Thái Lan, HLV Kim chia sẻ: “Tuyển Thái Lan hay Nga đều là đội có thể hình, thể lực tốt. Các cầu thủ cần phải rèn luyện thêm để ngang bằng với thể chất của người Thái. Tôi sử dụng đội hình 3-4-3, yêu cầu thể lực và thể hình. Các cầu thủ cũng đã thực hiện tốt chiến thuật đề ra. Tuy nhiên, chúng tôi không thể thực hiện được việc phân tích đối thủ Thái Lan vì trận đấu của họ với Nga bị hoãn.

2 trận gặp Nga và Thái Lan đợt giao hữu tháng 9 mang đến kinh nghiệm cho các cầu thủ. Tôi tin đội sẽ có sự chuẩn bị tốt cho ASEAN Cup”.

Sau đợt tập trung lần này, HLV Kim Sang Sik còn 2 đợt triệu tập vào tháng 10 và tháng 11, chuẩn bị cho ASEAN Cup vào cuối năm – diễn ra vào đầu tháng 12. Đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm của tuyển Việt Nam, với mục tiêu giành huy chương, nếu thuận lợi có thể đặt chân vào chung kết. Dù vậy với thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Lan, ĐT Việt Nam còn nhiều điều phải làm.

Trong khi đó, HLV Masatada Ishii của Thái bày tỏ: “ĐT Việt Nam tấn công tốt nên chúng tôi để thua sớm, tuy nhiên chúng tôi đã làm tốt kế hoạch của mình và có bàn gỡ hòa”.

VIDEO ĐT Việt Nam tri ân người hâm mộ sau trận đấu

video
ĐT Việt Nam dành 1 phút mặc niệm, ủng hộ 400 triệu đồng cho nạn nhân vùng bãoĐT Việt Nam dành 1 phút mặc niệm, ủng hộ 400 triệu đồng cho nạn nhân vùng bão
Với mong muốn cùng chung tay hỗ trợ đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn này, VFF và ĐT Việt Nam đã ủng hộ 400 triệu đồng gửi tới đồng bào vùng mưa lũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X