Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik: Xin lỗi NHM vì không thể thắng Nga

Thứ Năm 05/09/2024 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 0-3 trước đối thủ đẳng cấp thế giới ĐT Nga, HLV Kim Sang Sik đã gửi lời xin lỗi NHM, đồng thời chỉ ra những điểm tích cực trong trận đấu này.

Tổng hợp Việt Nam vs Nga 0-3

video

Trận mở màn LPBank Cup 2024 đã khép lại với chiến thắng nghiêng về ĐT Nga. Ở trận đấu này, tuyển Việt Nam có thời điểm tạo ra thế trận cân bằng, nhưng trước sự vượt trội của đối thủ đẳng cấp châu Âu, toàn đội đã nhận bàn thua. Tình huống sai lầm của Đặng Văn Lâm tiếp tục khiến ĐT Việt Nam vào lưới nhặt bóng lần thứ 2, chung cuộc toàn đội thua 3 bàn không gỡ.

“Hôm nay trận sân nhà, tôi xin lỗi NHM vì không thể giành chiến thắng nhưng cầu thủ không bỏ cuộc thi đấu đến phút cuối và tạo sức ép lên đối phương, tuy nhiên không thể có kết quả tốt” – HLV Kim Sang Sik bày tỏ trong buổi họp báo sau trận.

HLV Kim Sang Sik gui loi xin loi NHM sau tran Viet Nam vs Nga 5/9
HLV Kim Sang Sik gửi lời xin lỗi NHM sau trận Việt Nam vs Nga

Đánh giá về sai lầm của Đặng Văn Lâm, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Khi bắt đầu hiệp 2, nhịp độ của đội tốt tuy nhiên có một sai lầm dẫn tới những bàn thua. Văn Lâm áp lực và tâm lý khi gặp Nga, tôi hiểu điều này và tôi không chia sẻ gì với anh ấy, anh ấy cần thời gian để vượt qua. Tuy nhiên, xét về tổng thể thì anh ấy đã thi đấu tốt trong trận đấu hôm nay”.

Dù vậy, ĐT Việt Nam vẫn có những nét tích cực như tiết lộ của HLV Kim Sang Sik: “Tôi hài lòng với Hai Long, Vĩ Hào và một số cầu thủ trẻ ngày hôm nay. Họ có màn trình diễn tốt, nhất là Vĩ Hào, cậu ấy tạo được một số khoảng không khi di chuyển và chơi tốt hơn kỳ vọng của tôi.

Chúng tôi có thay đổi ở hàng hậu vệ, thi đấu tốt ở nhiều thời điểm. Chúng tôi phân tích qua video để có được những gì tốt nhất. Chúng tôi chưa ghi được bàn thắng nhưng chúng tôi đã có sự thể hiện tốt”.

HLV Nga chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt NamHLV Nga chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam
Đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-0 trong trận mở màn giải giao hữu LPBank Cup 2024, HLV Karpin Valeri của ĐT Nga đã có những chia sẻ về đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X