Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik xác nhận Văn Quyết chia tay ĐT

Thứ Bảy 12/10/2024 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu với ĐT Ấn Độ là lần cuối cùng tiền đạo Văn Quyết khoác áo ĐT quốc gia, khi đưa ra quyết định từ giã ĐT Việt Nam.

Văn Quyết và phía CLB Hà Nội xác nhận, tiền đạo sinh năm 1991 chính thức từ giã ĐT quốc gia sau trận đấu với Ấn Độ mới đây. Sau khi được tung vào sân trong hiệp 2, Văn Quyết đem tới nguồn năng lượng tích cực trên hàng công tuyển Việt Nam và chút nữa đem về bàn thắng.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Kim Sang Sik xác nhận: "Tôi đã trao đổi với Văn Quyết trước trận. Anh ấy đã nói về kế hoạch giải chia tay ĐT của mình. Lý do tôi gọi Văn Quyết ở đợt tập trung này là tuyển Việt Nam thiếu tiền đạo. 

Văn Quyết có chia sẻ với tôi về kế hoạch giải nghệ. Hôm nay anh ấy không thi đấu nhiều, nhưng nhận được sự tôn trọng của NHM. Văn Quyết vẫn thể hiện tốt với khoảng thời gian ngắn ngủi trên sân. Tôi cảm ơn sự cống hiến của anh ấy dành cho ĐT quốc gia Việt Nam".

Van Quyet Viet Nam vs an do 12/10
Văn Quyết chính thức từ giã ĐT Việt Nam sau trận đấu với Ấn Độ

Lập hàng loạt kỷ lục và đi vào lịch sử V.League với tư cách một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, Văn Quyết lại không có duyên trong màu áo ĐT Việt Nam. Điểm nhấn trong sự nghiệp quốc tế của Văn Quyết là chức vô địch AFF Cup 2018 với vai trò đội trưởng, và tiền đạo này đã nói lời chia tay với ĐT quốc gia trong sự tiếc nuối của NHM.

Sau 60 trận khoác áo ĐT quốc gia Việt Nam, Văn Quyết đóng góp 16 bàn thắng, tham dự 5 kỳ AFF Cup. Kể từ thời điểm này, Văn Quyết sẽ tập trung tối đa cho CLB Hà Nội.

Bên cạnh đó, HLV Kim Sang Sik cũng có những chia sẻ về màn trình diễn của các cầu thủ trước Ấn Độ: "Ngay hiệp 1, tôi tung và sân nhiều cầu thủ mới như Vĩ Hào, Ngọc Quang. Hiệp 1 tôi khá hài lòng, còn hiệp 2 đội nhận bàn thua, nhưng các cầu thủ nỗ lực thi đấu tới những phút cuối cùng.

Quế Ngọc Hải gắn bó thời gian dài ở đội tuyển, là đội trưởng tốt, chắc chắn là như thế. Cậu ấy áp ực trên sân, sau bàn thua không đảm bảo được 100% sự tập trung. Tôi vẫn tin Quế Ngọc Hải là cầu thủ tốt. Hiện tại, chúng tôi chưa thực sự bắt đầu với quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2024. Đội sẽ có sự cân nhắc và tính toán".

Đây là đợt triệu tập cuối cùng của HLV Kim Sang Sik để thử nghiệm đội hình. Từ tháng 11, ông thầy người Hàn Quốc sẽ lên danh sách cuối cùng để chuẩn bị cho AFF Cup 2024 (tên mới ASEAN Cup) diễn ra vào đầu tháng 12 tới.

Video Việt Nam vs Ấn Độ: Điểm yếu hàng thủVideo Việt Nam vs Ấn Độ: Điểm yếu hàng thủ
Video bóng đá đội tuyển Việt Nam vs Ấn Độ giao hữu Fifadays tháng 10/2024, clip bàn thắng tổng hợp hình huống thống kê kết trận đấu
HLV Ấn Độ chỉ ra điểm yếu của tuyển Việt NamHLV Ấn Độ chỉ ra điểm yếu của tuyển Việt Nam
Hòa nhau 1-1 trong trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 10, HLV Manolo Marquez của ĐT Ấn Độ đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X