Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik dành tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt

Thứ Năm 26/09/2024 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Công ty đại diện DJ Management của HLV Kim Sang Sik, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam ông Kim Sang-sik đã dành ra số tiền 100 triệu đồng để ủng hộ các người dân vừa bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ vừa qua.

Theo đó thông qua Quỹ Tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik đã gửi ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của lũ lụt ở các tỉnh miền Bắc thời gian qua 100 triệu đồng. Và mới đây, đích thân nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trao tặng số tiền ủng hộ này cho đại diện VTV vào sáng 26/9.

HLV Kim Sang Sik dành tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt 1
HLV tuyển Việt Nam Kim Sang-sik ủng hộ 100 triệu đồng tới người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Chia sẻ về quyết định của nhà cầm quân Hàn Quốc, công ty DJ Management cho biết: "Bão Yagi, cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua đã gây ra thiệt hại nặng nề cho người dân Việt Nam. Với tấm lòng và tình cảm của mình, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Kim Sang Sik đã đóng góp một phần nhỏ vào Quỹ Tấm lòng Việt, với mong muốn giúp đỡ những nạn nhân bị thiệt hại do bão".

Trước HLV Kim Sang Sik, cá nhân một số tuyển thủ đội tuyển Việt Nam cũng chung tay vì đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Ban huấn luyện, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thông qua tài khoản của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gửi ủng hộ đồng bào 200 triệu đồng; Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng ủng hộ 200 triệu đồng.

Trong khi đó, cựu HLV đội tuyển việt Nam, ông Park Hang-seo cũng đã trực tiếp đến trụ sở Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, quyên góp số tiền 200 triệu đồng để chia sẻ những khó khăn, mất mát với người dân các vùng bị ảnh hưởng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X